TĂNG HIỆU QUẢ SỬ DỤNG NGUỒN LỰC BỆNH VIỆN ĐẾN 3 LẦN NHỜ GIẢI PHÁP EHIS

Ứng dụng phần mềm quản lý bệnh viện Ehis mang đến những lợi ích không nhỏ cho nhà quản lý bệnh viện. Vậy những lợi ích đó là gì?

Giúp quản lý nguồn lực, tăng hiệu quả sử dụng nguồn lực của bệnh viện lên đến 2 – 3 lần

Nguồn lực y tế bao gồm tất cả từ nhân lực, tài chính, cơ sở vật chất (bao gồm cả thuốc) phục vụ trực tiếp hoặc gián tiếp cho công tác khám chữa bệnh trực tiếp hoặc gián tiếp tại các bệnh viện, phòng khám và các trung tâm y tế, trạm y tế vừa và nhỏ.

Cụ thể quản lý nguồn nhân lực bao gồm quản lý về nhân viên y tế, bác sĩ, điều dưỡng đến lao công, bảo vệ... quản lý trực tiếp từ tiền lương, công tác, nghỉ phép, trực ban và hết thảy những ưu đãi, quyền lợi được hưởng... Do đó đòi hỏi công tác quản lý phải hết sức chặt chẽ, tài liệu, giấy tờ văn bản đầy đủ, đảm bảo yếu tố minh bạch, rõ ràng.

Quản lý tài chính là mạch máu cốt yếu đảm bảo quá trình vận hành của bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế và trạm y tế. Đảm bảo nguồn thu, quản lý đầu chi hiệu quả, tiết kiệm mang lại lợi nhuận cho đơn vị, đồng thời phải minh bạch, rõ ràng, sát sao trong công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát.

Đặc biệt, trong điều kiện ngày nay, Bộ Y Tế dần yêu cầu các đơn vị tự chủ độc lập về tài chính thì yếu tố quản lý chặt chẽ, hiệu quả và tiết kiệm càng được đề cao và trở thành yếu tố quan trọng nhằm đạt được mục tiêu đề ra của đơn vị tự chủ.

Trong khi đó, quản lý vật tư, trang thiết bị lại giữ một vai trò không kém phần quan trọng trong công tác đảm bảo hoạt động của đơn vị. Quản lý rõ ràng, minh bạch, nắm rõ khấu hao, hao mòn tài sản, tài sản cố định, trang thiết bị phân phối cho các phòng ban... đảm bảo cơ cấu hoạt động từng khoa phòng, đáp ứng kịp thời vật lực phục vụ công tác khám chữa bệnh.

Trước đây, để đảm bảo công tác vận hành hiệu quả, rõ ràng, các công tác quản lý đều được thực hành thông qua văn bản, giấy tờ, thủ tục nhiều khê, phức tạp, dễ mất mát cũng như không được đảm bảo chính xác do thông tin sai lệch... Ngoài ra, việc áp dụng phương thức vận hành cũ đòi hỏi nhiều nhân sự, dẫn đến hao tổn chi phí vận hành.

Giải quyết nỗi băn khoăn của khách hàng, công ty Song Ân đã phát triển một hệ thống phần mềm quản lý Ehis phục vụ cho công tác quản lý tại các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế và các trạm y tế phường xã.

Được đánh giá cao trong yếu tố quản lý nguồn lực, phần mềm quản lý bệnh viện Ehis gia tăng hiệu quả sử dụng nguồn lực của bệnh viện lên đến 2 – 3 lần.

Đồng thời, tiết kiệm được chi phí, tiêu hao, thất thoát do công tác quản lý gây ra. Qua đó, gia tăng lợi nhuận cho đơn vị lên đến 15% nhờ tiết kiệm.

Đặc biệt, Ehis Song Ân luôn được các khách hàng đánh giá cao vì chúng tôi tạo ra 5 điều dễ :
• Dễ sử dụng vì giao diện đẹp, thuận tiện, thân thiện.
• Dễ dàng báo cáo vì data được thiết kế chuẩn, đầy đủ được lưu trữ trên hệ thống server trung tâm backup dự phòng đầy đủ.
• Dễ dàng quản lý bệnh viện mọi lúc, mọi nơi.
• Dễ dàng ra quyết định với hệ thống data chính xác và kịp thời
• Dễ dàng liện hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng với phong cách chuyên nghiệp thái độ tận tâm, luôn xem khách hàng là người nhà.

Còn chần chờ gì nữa mà k liên hệ ngay với Ehis Song Ân?!

Gọi 028 7774 5999 để được tư vấn tận tình, tận tâm và tận lực!

Ehis – Một lần sử dụng – một đời để nhớ!

Hỗ Trợ 028 77745999

Hoài Vinh

Hỗ trợ

028 7774 5999

 

Nhánh 1

Phương Thanh

Marketing

090 632 0233

028 7774 5999

Nhánh 109

Hoàng Yến

Kinh doanh

0912 314 224

028 7774 5999

Nhánh 2

CHẤT LƯỢNG AN TÂM ÂM THẦM PHỤC VỤ!

Lịch Sử Yêu Cầu


Ngày Tiêu Đề Mô Tả Hướng Xử Lý Người Xử Lý Tình Trạng Đánh Giá

Nhập Email Để Đánh Giá