TẠI SAO PHẢI/NÊN ỨNG DỤNG PHẦN MỀM TRONG QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM
- Xuất phát từ những nhu cầu thường ngày trong quản lý phòng khám, chắc hẳn bạn và các chủ phòng khám khác đều có những nỗi bận tâm giống nhau, như là làm sao để quản lý phòng khám, từ doanh thu hàng ngày, cho tới hoa hồng, lương cho nhân viên, bác sĩ hợp tác, rồi phải có chính sách quan tâm, theo dõi, chăm sóc cho khách hàng.
- Là chủ đầu tư, là người quản lý của 1 phòng khám, bạn buộc phải thắt chặt chi tiêu, hiệu quả chi phí mức cao nhất, thu hút được người có tâm - có tài hợp tác với phòng khám, thu hút bệnh nhân đến thăm khám và điều trị.
- Để mỗi người tự theo dõi được doanh số của mình hàng ngày, hàng tuần hay hàng tháng.
- Trang thiết bị phải hiệu quả, không có bị lỗi thời quá mức.
- Để tạo môi trường thoải mái nhất cho cả bác sĩ thăm khám và bệnh nhân đều vui vẻ.
- Cho dù ở nơi đâu cũng có thể quản lý được tình hình các khâu: tiếp đón được bao nhiêu bệnh nhân, bác sĩ nào trực hôm nay, thăm khám được bao nhiêu ca, thực hiện bao nhiêu dịch vụ kĩ thuật…
- Khách hàng hài lòng ngay từ khâu đầu tiên là đăng ký khám dễ dàng, không phải chờ đợi, rồi khám kĩ càng nhưng thao tác nhanh chóng, kết quả tự tra cứu trên web khi cần xem lại…
- Để chi phí thấp nhất, nhân lực ít nhất, hiệu quả nhất.
Có 1 giải pháp đơn giản, hiệu quả bền lâu mà ai cũng thích, lại tiết kiệm chi phí, nhân lực, đó là ứng dụng phần mềm trong quản lý phòng khám, từ khâu đăng ký, tiếp đón, đến nhập thông tin khám, chỉ định thuốc, chỉ định dịch vụ cận lâm sàng, cho tới việc cho phép từng bác sĩ, kĩ thuật viên tự xem được số lượng ca thăm khám, thực hiện dịch vụ cho tới số tiền nhận được theo ngày/tháng.
CÒN BỆNH NHÂN MUỐN XEM KẾT QUẢ THÌ SAO?
Xin thưa, chỉ cần phòng khám cấp cho mỗi bệnh nhân 1 tài khoản - mật khẩu đăng nhập để xem thông tin lịch sử khám, điều trị, kết quả xét nghiệm, siêu âm… của mình.
Giai đoạn đầu ứng dụng phần mềm có thể mọi người sẽ có phần bỡ ngỡ, chưa quen, nhưng khi đã thuần thục, thì mọi thứ sẽ lại quá nhanh, quá thuận tiện đến bất ngờ.
Bệnh nhân thích, nhân viên vui, bác sĩ hài lòng, chủ phòng khám được lợi cả chi phí và nhân sự.
Mọi người cùng thắng thì còn gì bằng đúng không ạ ?!
EHIS - CHẤT LƯỢNG AN TÂM, ÂM THẦM PHỤC VỤ.