SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM E-CLINIC, CHỦ PHÒNG KHÁM ĐƯỢC GÌ?

 

Với bất kỳ chi phí nào bỏ ra, chủ phòng khám nói riêng hay tất cả những người chi tiền đầu tư nói chung đều mong muốn giải quyết được những vấn đề tồn đọng và mang lại lợi ích.

Vậy khi nhà thuốc đầu tư tiền và nhân sự để sử dụng Phần mềm quản lý phòng khám E-Clinic thì chủ phòng khám sẽ được gì, bao gồm cả lợi ích kinh tế và lợi ích quản lý?

 

Có thể thấy rõ những lợi ích cụ thể như sau:

  • Việc theo dõi dữ liệu của phòng khám được thực hiện trên Phần mềm quản lý phòng khám E-Clinic, lưu trữ đám mây nên không cần quá nhiều nhân sự để thực hiện công việc theo dõi dữ liệu. Mỗi lần bàn giao công việc khi có chuyển đổi nhân sự thì cũng không mất quá nhiều thời gian, không sợ mất dữ liệu do nhân sự cũ quản lý. Công việc của mỗi người được tiết giảm thủ tục giấy tờ tối đa, thời gian di chuyển giữa các vị trí liên quan.
  • Vì không mất thời gian di chuyển giữa các phòng để lấy kết quả cận lâm sàng, thông tin khám nên quy trình khám, kê đơn, cho thuốc, thu tiền được nhanh gọn hơn, cả bác sĩ lẫn bệnh nhân đều giảm tối đa thời gian chờ đợi.
  • Người quản lý theo dõi công việc trực tiếp bằng Phần mềm quản lý phòng khám E-Clinic, không mất thời gian để đợi nhân viên báo cáo. Từ đó, tiết giảm thời gian, đầu óc để theo dõi nhân sự.
  • Trong trường hợp, chủ phòng khám hay nhà đầu tư không ở trực tiếp phòng khám thì có thể quản lý dữ liệu từ xa thông qua Phần mềm quản lý phòng khám E-Clinic bằng tài khoản quản lý riêng với những phân quyền riêng cho quản lý.
  • Đối với những khách hàng đã từng thăm khám tại phòng khám, thông tin được khám trước đó được lưu trữ trên hệ thống Phần mềm quản lý phòng khám E-Clinic, chỉ cần nhập tên hoặc mã bệnh nhân là có thể tìm kiếm chính xác những thông tin cũ: số lần đến thăm khám, thời gian thăm khám, các chỉ định đã thực hiện.
  • Bệnh nhân đến thăm khám không cần phải mang theo giấy tờ quá nhiều như: phim chụp, kết quả xét nghiệm… Với Phần mềm quản lý phòng khám E-Clinic, mọi hình ảnh/chi tiết xét nghiệm của bệnh nhân đều được lưu lại, xem rất nhanh, không cần phải tìm giấy tờ.
  • Nếu có sự cố phát sinh như điện, cháy nổ, lũ lụt... khiến máy tính bị hỏng thì phòng khám cũng không lo mất dữ liệu do được lưu trữ trên máy chủ. Ngoài ra, công ty có chính sách back up (lưu dự phòng) dữ liệu định kỳ sang một thiết bị lưu trữ khác nên có thể dựng lại dữ liệu cho phòng khám ngay, dữ liệu sẽ vẫn nguyên vẹn hoặc mất rất ít.
  • Trong quá trình sử dụng, máy tính của phòng khám có thể sẽ xảy ra sự cố trong lúc khám, phòng khám không cần phải chờ đợi để cài đặt phần mềm vào máy tính mới. Còn đối với Phần mềm quản lý phòng khám E-Clinic, chỉ cần sử dụng 1 máy tính khác, có kết nối mạng, đăng nhập tài khoản và mật khẩu được cấp trước đó là có thể sử dụng ngay, mọi dữ liệu hoàn toàn không bị mất đi.
  • Đối với các phòng khám sử dụng phần mềm quản lý phòng khám tổng hợp hay phòng khám chuyên khoa sản trên tên miền chung: congdongphongkham.com thì phòng khám hoàn toàn không tốn tiền tên miền, mua/thuê máy chủ, gần như không tốn chi phí ban đầu.
  • Ngoài tính năng phần mềm đáp ứng yêu cầu quản lý của phòng khám thì giá trị của công ty Song Ân mang lại còn vượt xa cả giá tiền phòng khám chi ra.

Những giá trị vượt trội đó là: chính sách hỗ trợ sau triển khai 24/7, hướng dẫn tận tình, cặn kẽ, tư vấn giải pháp bổ sung phù hợp với nhu cầu quản lý, phát triển của phòng khám, đặc biệt là sự hài lòng của bệnh nhân khi đến thăm khám tại phòng khám.

 

Công ty Tnhh Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Song Ân
20 Đường số 11, Khu Dân Cư CityLand, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 028.777.45.999 – nhánh 2 / 091.231.4224 để được tư vấn thêm.

Hỗ Trợ 028 77745999

Hoài Vinh

Hỗ trợ

028 7774 5999

 

Nhánh 1

Phương Thanh

Marketing

090 632 0233

028 7774 5999

Nhánh 109

Hoàng Yến

Kinh doanh

0912 314 224

028 7774 5999

Nhánh 2

CHẤT LƯỢNG AN TÂM ÂM THẦM PHỤC VỤ!

Lịch Sử Yêu Cầu


Ngày Tiêu Đề Mô Tả Hướng Xử Lý Người Xử Lý Tình Trạng Đánh Giá

Nhập Email Để Đánh Giá