SẼ RA SAO NẾU PHÒNG KHÁM CÓ SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Đầu tư phần mềm để quản lý phòng khám, không chỉ mang lại lợi ích kinh tế, quản lý cho phòng khám, mà còn mang lại sự hài lòng cho khách hàng đến thăm khám.

Sự hài lòng của khách hàng đến từ những việc nhỏ như sau:

  • Khách hàng có thể hẹn lịch hoặc hẹn bác sĩ mình muốn khám nên biết chính xác thời gian cần đến phòng khám để khám bệnh. Ngoài ra, khi áp dụng phần mềm trong quản lý phòng khám, mọi dữ liệu đều được liên kết với nhau từ khâu tiếp đón tới khám bệnh, cho thuốc, tính tiền hay thực hiện xét nghiệm, siêu âm nên các bước trong quy trình được rút ngắn tối đa thời gian. Khách hàng chỉ cần hẹn lịch, tới khám, tính tiền, mua thuốc (nếu có) và quay về tiếp tục thực hiện công việc của mình trong thời gian rất  ngắn. Không còn cảnh phải mất thời gian chờ đợi lấy số thứ tự, lấy kết quả, tính tiền, mất 1 buổi hoặc có khi cả 1 ngày.

Khách hàng không phải chán ngán vì chờ đợi quá lâu, cũng không mất 1 ngày công làm việc chỉ vì đi khám bệnh.

Đây là 1 điểm cộng rất lớn đối với phòng khám nếu có sử dụng phần mềm quản lý, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi đi khám bệnh.

Tâm lý chung của khách hàng lo ngại khi đi khám là chờ quá lâu, vừa mệt mỏi, vừa mất thời gian nhiều, không làm được công việc gì khác nên khách hàng ngại đi khám. Phòng khám nào giúp khách hàng giải quyết được bệnh tật trong người, lại giúp khách hàng hài lòng mỗi lần đến khám thì chắc chắn sẽ thu hút hơn.

  • Mỗi ngày có rất nhiều khách hàng đến thăm khám tại phòng khám, nên điều dưỡng hay bác sĩ rất khó để nhớ được bệnh nhân này có từng đến thăm khám hay không, và trước đó đã cho chỉ định thuốc hay chỉ định cận lâm sàng gì, kết quả như thế nào. Thông thường bác sĩ đều phải hỏi lại sơ lược lịch sử khám trước đó của bệnh nhân trước khi khám và điều trị tiếp.

Có 2 vấn đề: 

Thứ nhất: Cả bệnh nhân và bác sĩ đều có thể nhớ không chính xác thông tin khám trước đó, nên mất thời gian suy nghĩ, hồi tưởng. Từ đó ra quyết định xử trí tiếp theo sẽ không chuẩn xác, không giải quyết tận gốc bệnh tình.

Thứ hai: Bệnh nhân ngại mỗi lần đi khám phải mang theo nhiều giấy tờ, có khi giấy tờ trước đó đã bị lạc mất hoặc còn không đủ nên trước khi đi khám phải mất thời gian tìm kiếm giấy tờ để mang theo.

Bệnh nhân đã từng khám ở phòng khám, khi tới thăm khám lần 2 trở đi, không cần phải ghi nhận lại thông tin hành chính như lần đầu nên không mất thời gian. 

Mỗi chi tiết nhỏ cũng có thể góp phần nên sự hài lòng của khách hàng, khiến khách hàng quay trở lại, đồng thời giới thiệu thêm người thân và bạn bè ủng hộ khi cần thăm khám các bệnh có liên quan đến phòng khám mà họ đã từng khám. Đây cũng là 1 lợi ích không hề nhỏ mà phòng khám nhận được, trong khi không hề tốn thêm chi phí quảng cáo, PR.

Sự hài lòng của phòng khám là niềm vinh hạnh, động lực của Song Ân.

 

Công ty Tnhh Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Song Ân
20 Đường số 11, Khu Dân Cư CityLand, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 028.777.45.999 – nhánh 2 / 091.231.4224 để được tư vấn thêm.

Hỗ Trợ 028 77745999

Hoài Vinh

Hỗ trợ

028 7774 5999

 

Nhánh 1

Phương Thanh

Marketing

090 632 0233

028 7774 5999

Nhánh 109

Hoàng Yến

Kinh doanh

0912 314 224

028 7774 5999

Nhánh 2

CHẤT LƯỢNG AN TÂM ÂM THẦM PHỤC VỤ!

Lịch Sử Yêu Cầu


Ngày Tiêu Đề Mô Tả Hướng Xử Lý Người Xử Lý Tình Trạng Đánh Giá

Nhập Email Để Đánh Giá