QUẢN LÝ BỆNH VIỆN VÀ NHỮNG TRĂN TRỞ KHÔNG NGỪNG

Thông tin bệnh nhân và công tác khám chữa bệnh đã được quản lý chặt chẽ!?

Bác sĩ đã có hồ sơ bệnh án nhanh nhất để điều trị kịp thời cho bệnh nhân!?

Bệnh nhân đã được thăm khám nhanh chóng, hài lòng dịch vụ!?

Những câu hỏi vừa được nêu ra luôn là những vấn đề đau đầu, đầy trăn trở đối với các bệnh viện.

Xem thêm: phần mềm quản lý bệnh viện, phan mem quan ly benh vien

Hồ sơ bệnh án bệnh nhân chồng chất, lộn xộn, khó quản lý!

Những câu hỏi không mới nhưng chưa bao giờ cũ!!!!

Ví dụ điển hình cho sự lo lắng trên là sự cố vào tháng 3/2010, Bệnh viện Hoa Lư (Ninh Bình) phát hiện có 137 hồ sơ bệnh án thất lạc.  Và vì thế,  Bảo hiểm xã hội quyết định không thanh quyết toán số tiền gần 56 triệu đồng cho bệnh viện đối với những bệnh nhân do không có giấy tờ. Ngoài  sự cố này cũng khiến bệnh nhân hoang mang vì không biết mình đã được điều trị theo phác đồ thế nào, được điều trị và cho uống, tiêm loại thuốc nào,  làm giảm sút uy tín của bệnh viện. (Theo thông tin trang Baomoi.com)

Hiểu được những điều các bệnh viện đang rất cần và cấp thiết, Song Ân đã nghiên cứu và xây dựng và hoàn thiện phần mềm bệnh án điện tử Ehis với mong muốn giúp các bệnh viện giải quyết được những trăn trở bấy lâu nay.

Nhân viên y tế sử dụng phần mềm quản lý bệnh án điện tử Ehis

Phần mềm bệnh án điện tử Ehis giúp ích những gì?

  1. Toàn bộ dữ liệu được lưu trữ trên máy chủ một cách khoa học, có hệ thống. Nhờ đó việc quản lý rất dễ dàng, cần là có, chỉ cần có quyền truy cập và ID bệnh nhân. Đồng thời việc tìm kiếm dễ dàng theo yêu cầu cụ thể: thời gian, khoa phòng, tên bệnh nhân..., kể cả những thông tin đã rất lâu từ trước.
  2. Y lệch của bác sĩ được chuyển thẳng đến khoa được, khoa cận lâm sàng, không cần thông qua bất cứ khâu trung gian nào. Các kết quả chẩn đoán được cập nhật kịp thời trên hệ thống, bác sĩ chỉ có thể xem trực tiếp không cần phải đợi file in bằng giấy.
  3. Dữ liệu được số hóa nên thông tin được bảo mật hoàn toàn. Sẽ không có tình trạng mất hay sai lệch dữ liệu nếu có người cố tình xóa, sửa đổi, làm sai lệch thông tin hay các mất mát khác do vận chuyển, bảo quản, thiên tại...
  4. Tiết kiệm rất nhiều tiền giấy mực, công sức, nhà kho chứa bệnh án và cũng chi phí cho người quản lý kho.
  5. Toàn bộ đều được nhập liệu bằng máy nên hạn chế sai sót y khoa do chữ xấu, viết sai, thông tin nhận sai.

Các giao diện chức năng của Ứng dụng bệnh án điện tử Ehis

Mọi việc đều được xử lý nhanh chóng, thuận lợi, cắt giảm các quy trình bằng tay, giảm thiểu thời gian xử lý công việc của y bác sĩ.  Do đó, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu, tiết kiệm thời gian, giảm căng thẳng, tạo sự hài lòng cho bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Nhận thấy những lợi ích thiết thực khi ứng dụng bệnh án điện tử vào quản lý hồ sơ, Bộ Y Tế đã khẳng định chủ trương xây dựng Hệ thống bệnh án điện tử, triển khai trên toàn quốc trước ngày 1/1/2018 theo yêu cầu nhiệm vụ Chính phủ giao tại Nghị quyết số 36a/NQ-CP về Chính phủ điện tử và Quyết định số 1819/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chương trình quốc gia về ứng dụng CNTT trong hoạt động cơ quan nhà nước giai đoạn 2016-2020 

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ đến Ehis Song Ân để được tư vấn tận tình!

Phần mềm quản lý bệnh viện Ehis

Càng sử dụng – Càng tiện dụng .

Hỗ Trợ 028 77745999

Hoài Vinh

Hỗ trợ

028 7774 5999

 

Nhánh 1

Phương Thanh

Marketing

090 632 0233

028 7774 5999

Nhánh 109

Hoàng Yến

Kinh doanh

0912 314 224

028 7774 5999

Nhánh 2

CHẤT LƯỢNG AN TÂM ÂM THẦM PHỤC VỤ!

Lịch Sử Yêu Cầu


Ngày Tiêu Đề Mô Tả Hướng Xử Lý Người Xử Lý Tình Trạng Đánh Giá

Nhập Email Để Đánh Giá