BÁC SĨ NGUYỄN TRỌNG NINH- PHẦN MỀM EHIS CẦN CÓ NHỮNG THAY ĐỔI

Tại sao sản phẩm của Ehis luôn được các bệnh viện tin dùng?

Mới đây, Công ty Song Ân đã có một cuộc phỏng vấn với bác sĩ Nguyễn Trọng Ninh – GĐ Bệnh viện Y Học Cổ truyền Điện Biên cùng với những  chia sẻ hết sức chân thành …  chúng ta hãy cùng xem bác sĩ đã có những phản hồi thế nào nhé!

Đọc thêm: Phần mềm quản lý bệnh nhân , y tế dự phòng

Cho em được hỏi, bệnh viện của mình đã triển khai phần mềm Quản lý Bệnh viện từ khi nào ?

Bác sĩ Nguyễn Trọng Ninh: Về việc ứng dụng công nghệ thông tin(CNTT) trong công tác khám chữa bệnh(KCB), nhận thấy tầm quan trọng của việc áp dụng CNTT trong công tác quản lý và ứng dụng trong bệnh viện thì được sự chỉ đạo trực tiếp của cục Công Nghệ Thông Tin, Sở Y tế và quyết định của Bộ Y tế số 445 ngày 30-12-2005 về việc xây dựng và thực hiện kế hoạch áp dụng công nghệ thông tin giai đoạn 2016-2020 thì bệnh viện đã triển khai sử dụng phần mềm và tìm kiếm các đối tác kí kết thực hiện.

Vậy lý do nào anh đã lựa chọn Công ty phần mềm Song Ân làm đối tác triển khai và thực hiện?

Trong quá trình tìm hiểu công nghệ thông tin, các công ty ứng dụng phần mềm có trên thị trường theo tôi được biết Công ty Song Ân là một trong số những đơn vị có uy tín, thương hiệu trên thị trường cung cấp các ứng dụng quản lý y tế và được nhiều sự lựa chọn từ các bệnh viện tin tưởng sử dụng. Do đó, bệnh viện chúng tôi cũng đã làm việc, trao đổi với đợn vị công ty và nhận thấy được các giá trị thiết thực, lợi ích của sản phẩm mang lại. Do đó, bệnh viện của chúng tôi cũng đã quyết định chọn Song Ân làm đơn vị đối tác cung cấp phần mềm.

Trong quá trình sử dụng phần mềm của Công ty Song Ân điều gì làm anh hài lòng nhất?

Trong quá trình triển khai phần mềm Ehis của công ty Song Ân chúng tôi nhận thấy có những ưu điểm cụ thể:

Thứ nhất, thông qua phần mềm ứng dụng Quản lý bệnh viện giúp cho chúng tôi một số việc như giúp giảm tải việc ghi chép tránh nhầm lẫn và giảm thời gian tìm kiếm thông tin bệnh nhân tiết kiệm thời gian, giảm bớt thủ tục hành chính trong công tác khám chữa bệnh.

Thứ hai, hỗ trợ các bác sĩ trong khâu kê đúng bệnh, đúng đơn thuốc khám chữa bệnh, và đều được hiển thị trên máy để có thể kiểm soát một cách chính xác, chặt chẽ và bệnh nhân được minh bạch trong quá trình khám chữa bệnh.

Thứ ba, mang lại cho người  dùng sự tin tưởng và hài lòng, thông tin khám chữa bệnh được minh bạch và được phục vụ trong môi trường hiện đại nhất

Thứ tư, tiết kiệm thời gian số liệu báo cáo, thống kê trong quá trình khám chữa bệnh với độ chính xác cao.

Thứ năm, lãnh đạo có thể theo dõi tình hình và tiếp cận thông tin của bất cứ hoạt động nào một cách chính xác, nhanh chóng.

Thứ sáu, đội công tác có thể hỗ trợ kịp thời những yêu cầu mà đơn vị sử dụng cần.

Theo anh, những điểm nào của phần mềm Song Ân mà anh đánh giá cần khắc phục?

Sản phẩm phục vụ công ty Song Ân tôi còn thấy có 2 điểm nên giải quyết, khắc phục.

Thứ nhất, vẫn chưa giải quyết được phương án hỗ trợ giải quyết trực tiếp khi có sự cố xảy ra. Hiện nay, công ty vẫn đang sử dụng phương án hỗ trợ gián tiếp qua mạng như thế này điều này rất khó khăn để các cán bộ tiếp thu.

Thứ hai, đội ngũ hỗ trợ khách hàng đôi khi còn chậm nên cần đẩy nhanh tốc độ xử lý cho đơn vị kịp thời. Để chúng tôi nhanh chóng báo cáo, kịp thời gian phục vụ công tác khám chữa bệnh.

Bệnh viện Y học cổ truyền đã có những thành tựu cụ thể gì trong công tác Khám chữ bệnh phục vụ nhân dân?

Về quá trình hoạt động và những thành tựu mà bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua khá nhiều đồng thời chúng tôi cũng đã hoàn thành được những yêu cầu của Sở Y tế giao cho với thành tích trong 30 năm phát triển bệnh viện đã được Sở Y tế, Chính phủ và UBND tỉnh trao tặng huân chương lao động hạng nhất nhì ba và nhiều bằng khen khác của tỉnh và các cấp.

Vậy anh sẽ làm gì để cải thiện hơn nữa công tác khám chữa bệnh cho người dân?

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ của sở y tế  giao cho, đặc biệt trong thời gian gần đây chúng tôi đã áp dụng công nghệ thông tin trong công tác khám chữa bệnh của bệnh viện cũng như các quản lý khám chữa bệnh khác, đặc biệt là đối với BHYT.

Thứ nhất, trong thời gian tới bệnh viện chúng tôi sẽ có các kế hoạch để nâng cao trình độ CNTT cho các cán bộ, công nhân viên chức .

Thứ hai, tiếp tục nâng cao nâng cấp hệ thống trang thiết bị và cuối cùng áp dụng CNTT trong công tác quản lý khám chữa bệnh cho bệnh nhân và khám chữa bệnh BHYT.

Thứ ba, xây dựng 1 Data Center đúng chuẩn của BYT.

Cảm ơn anh về những chia sẻ  hết sức chân thành.

Thay mặt  công ty Song Ân kính chúc anh và các cán bộ công nhân viên luôn mạnh khoẻ và cống hiến nhiều hơn nữa tâm huyết và sức lực để cứu chữa người bệnh.

Tham khảo thêm: Phần mềm quản lý bệnh viện ; 

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ehis- Song Ân luôn sẵn lòng đón nhận những góp ý chân thành và thực tế nhất từ phía các bạn để hoàn thiện hơn nữa chất lượng và dịch vụ, mang đến cho khách hàng sự hài lòng hơn cả mong đợi trong tương lai.

Hãy đến với Song Ân để cảm nhận được những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cũng như chi phí hợp lý nhất.

Ehis - 1 lần sử dụng - 1 đời để nhớ.

Hỗ Trợ 028 77745999

Hoài Vinh

Hỗ trợ

028 7774 5999

 

Nhánh 1

Phương Thanh

Marketing

090 632 0233

028 7774 5999

Nhánh 109

Hoàng Yến

Kinh doanh

0912 314 224

028 7774 5999

Nhánh 2

CHẤT LƯỢNG AN TÂM ÂM THẦM PHỤC VỤ!

Lịch Sử Yêu Cầu


Ngày Tiêu Đề Mô Tả Hướng Xử Lý Người Xử Lý Tình Trạng Đánh Giá

Nhập Email Để Đánh Giá