KHÔNG CHỈ LÀ CÔNG CỤ TRUYỀN THÔNG - BÁO CHÍ CÒN LÀ MỘT ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC QUAN TRỌNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP
Doanh nhân Nguyễn Minh Kiều, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và dịch vụ Song Ân: “Mối quan hệ giữa doanh nghiệp và báo chí vô cùng bền chắc, hữu hảo".
Trong bối cảnh hiện nay, mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp ngày càng trở nên quan trọng, đặc biệt là lĩnh vực tâm điểm của xã hội như chuyển đổi số (CĐS) trong ngành Y tế.
Báo Chí - Người Đưa Tin Và Đối Tác Chiến Lược
Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) phục vụ ngành Y tế, CĐS đang là xu hướng và là một chủ đề nóng trên truyền thông và báo chí. Song Ân, với vai trò là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp hệ sinh thái quản lý bệnh viện, phòng khám, viện dưỡng lão, nhà thuốc, thường xuyên nhận được sự quan tâm từ các phương tiện truyền thông.
Với Song Ân, báo chí không chỉ là công cụ truyền thông quan trọng mà còn là một đối tác chiến lược của các doanh nghiệp. Đối với Công ty TNHH SX TM & DV Song Ân, việc duy trì mối quan hệ tốt với báo chí là vô cùng thiết yếu trong việc xây dựng hình ảnh, nâng cao nhận thức về công ty trên thị trường.
Tầm Quan Trọng Của Truyền Thông Đối Với Doanh Nghiệp
Năm vừa qua, mối quan hệ giữa Song Ân và báo chí đã phát triển tốt, trở thành yếu tố then chốt trong việc nâng cao nhận thức về công ty, những đóng góp của Song Ân trong lĩnh vực CNTT phục vụ ngành Y tế được nhiều khách hàng đón nhận. Cơ quan báo chí không chỉ là cầu nối giúp Công ty truyền tải thông tin về các giải pháp công nghệ tiên tiến mà còn là nguồn động viên lớn trong việc phát triển và cải tiến sản phẩm. Tình cảm của Song Ân với báo chí đã mang lại giá trị thiết thực cho công ty và cho cả khách hàng trong việc:
1. Nhận Thức Về Thương Hiệu
2. Tuyền thông thông điệp, giá trị của Doanh nghiệp đến từ khách hàng
3. Cung cấp thông tin thiết thực các sản phẩm của doanh nghiệp đến với khách hàng
Sự hỗ trợ của báo chí đã giúp Song Ân lan tỏa các thành tựu và nỗ lực của mình đến với cộng đồng và công chúng, đồng thời củng cố uy tín và vị thế của Song Ân trên thị trường. Các bài viết, bài phỏng vấn, các chương trình truyền thông đã phản ánh chân thực các hoạt động, giá trị sản phẩm, dự án quan trọng của Song Ân từ đó tạo ra niềm tin và hiểu biết từ khách hàng, đối tác với nhà cung cấp.
Song Ân trân trọng sự hợp tác và đồng hành từ các phóng viên, nhà báo và cơ quan truyền thông, tin tưởng rằng mối quan hệ này sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
-------------------------------------------
Theo Tạp chí Doanh nghiệp & Đầu tư