TRIỂN KHAI TẬP HUẤN ỨNG DỤNG BỆNH ÁN ĐIỆN TỬ - TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN ĐIỆN BIÊN ĐÔNG

Ngày 26/12/2017, tại Trung tâm Y tế huyện Điện Biên Đông đã tổ chức triển khai tập huấn ứng dụng bệnh án điện tử. Tham gia buổi tập huấn có cán bộ nhân viên và bác sĩ làm việc tại Trung tâm Y tế huyện Điện Biên Đông và đoàn công tác công ty Song Ân.

Nhằm đáp ứng yêu cầu đặt ra của Bộ Y Tế và Sở Y Tế tỉnh Điện Biên trong công tác hiện đại hoá bệnh viện và ứng dụng quản lý bệnh án điện tử trong công tác điều trị, đoàn công tác công ty Song Ân với anh Nguyễn Công Trung và Trung tâm Y tế huyện Điện Biên Đông đã tổ chức khoá học và tập huấn ứng dụng phần mềm bệnh án điện tử Ehis trong thực tiễn.

"Buổi tập huấn diễn ra hết sức sôi nổi và năng động. Các cán bộ nhân viên  y bác sĩ của Trung tâm tỏ ra hết sức tập trung, cần cù và chăm chỉ trong học tập và ứng dụng phần mềm, tiếp thu rất nhanh kiến thức và sử dụng thành thạo phần mềm bệnh án điện tử Ehis trong tập huấn." - Theo đánh giá của anh Nguyễn Công Trung, trưởng đoàn công tác công ty Song Ân.

Theo anh Bủi Quang Nguyên, cán bộ phụ trách công nghệ thông tin Trung tâm Y tế huyện Điện Biên Đông: "Buổi tập huấn là hết sức hữu ích và thiết thực, giúp cho cán bộ nhân viên y bác sĩ nắm vững phần mềm, áp dụng vào thực tiễn. Qua đó, giảm tải trong công tác hành chính của bệnh viện, tiết kiệm nhiều thời gian, công sức để tập trung hơn trong công tác điều trị. Theo tôi đánh giá buổi tập huấn hết sức là thành công".

Toàn cảnh buổi tập huấn ứng dụng phần mềm bệnh án điện tử Ehis

Tham khảo thêm: phần mềm quản lý bệnh viện Ehis, phần mềm quản lý bệnh nhân Ehis

 

 

Hỗ Trợ 028 77745999

Hoài Vinh

Hỗ trợ

028 7774 5999

 

Nhánh 1

Phương Thanh

Marketing

090 632 0233

028 7774 5999

Nhánh 109

Hoàng Yến

Kinh doanh

0912 314 224

028 7774 5999

Nhánh 2

CHẤT LƯỢNG AN TÂM ÂM THẦM PHỤC VỤ!

Lịch Sử Yêu Cầu


Ngày Tiêu Đề Mô Tả Hướng Xử Lý Người Xử Lý Tình Trạng Đánh Giá

Nhập Email Để Đánh Giá