PHÒNG KHÁM CÓ QUẢN LÝ BÁN LẺ THUỐC ĐƯỢC KHÔNG, NHÀ THUỐC CỦA PHÒNG KHÁM CÓ LIÊN THÔNG VỚI CỔNG KẾT NỐI NHÀ THUỐC KHÔNG?

Ngoài việc đáp ứng theo các quy định của Nhà nước đối với tiêu chuẩn hoạt động của phòng khám, thì 100% chủ phòng khám còn quan tâm đến việc phần mềm quản lý phòng khám E-clinic có tiện dụng, đáp ứng nhu cầu thực tế sử dụng tại phòng khám, mang lại hiệu quả cao hơn nhiều lần so với không sử dụng phần mềm quản lý hay không. 

Giả sử phòng khám có quầy thuốc bán lẻ nữa thì sao, phần mềm quản lý phòng khám E-clinic có liên kết được hay không, có đảm bảo thực hành tốt GPP cho nhà thuốc hay không…?

Phần mềm quản lý phòng khám E-clinic xin được giải đáp: 

  • Phần mềm quản lý phòng khám E-Clinic có thể liên kết với quầy thuốc bán lẻ của phòng khám. Ngoài giải pháp phần mềm quản lý phòng khám E-Clinic, Song Ân còn cung cấp giải pháp phần mềm quản lý nhà thuốc E-med cho quầy thuốc, nhà thuốc hoạt động độc lập hoặc quầy thuốc của phòng khám mà có bán lẻ thuốc bên ngoài. 

Khách hàng có thể tùy chọn liên kết giữa phòng khám và quầy thuốc bán lẻ, hoặc không, phòng khám và quầy thuốc hoạt động tách biệt.

  • Đảm bảo 100% quầy thuốc vẫn liên kết được với Cổng kết nối nhà thuốc  của Cục quản lý dược theo thông tư 02/2018.
  • Đối với bác sĩ ở phòng khám, bác sĩ vẫn xem được kho thuốc, tên thuốc và số lượng tồn kho của quầy thuốc để kê toa thuốc phù hợp với thuốc hiện có trong kho cho bệnh nhân.
  • Đơn thuốc được chuyển qua phần mềm quản lý nhà thuốc Emed ngay sau khi bác sĩ phòng khám bấm nút LƯU đơn thuốc. Nhân viên quầy thuốc có thể điều chỉnh/thay thế thuốc trong toa thuốc có hoạt chất tương đương với giá thành đắt hơn/rẻ hơn tùy theo yêu cầu của bệnh nhân.

Đặc biệt, việc điều chỉnh toa thuốc ở quầy thuốc không làm ảnh hưởng đến toa thuốc chỉ định ban đầu của bác sĩ ở phần mềm quản lý phòng khám E-clinic.

  • Sau tất cả, chủ phòng khám có thể linh hoạt trong quản lý: quản lý tồn kho nhà thuốc, doanh thu bán thuốc lẻ cho khách vãng lai, doanh thu bán thuốc cho khách hàng khám bệnh tại phòng khám, doanh thu khám bệnh, lượng khách đến mua thuốc - khám bệnh mỗi ngày, mỗi tuần.

Quá tiện luôn đúng không các anh/chị chủ phòng khám thân mến ơi!

 

Công ty Tnhh Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Song Ân
20 Đường số 11, Khu Dân Cư CityLand, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 028.777.45.999 – nhánh 2 / 091.231.4224 để được tư vấn thêm.

Hỗ Trợ 028 77745999

Hoài Vinh

Hỗ trợ

028 7774 5999

 

Nhánh 1

Phương Thanh

Marketing

090 632 0233

028 7774 5999

Nhánh 109

Hoàng Yến

Kinh doanh

0912 314 224

028 7774 5999

Nhánh 2

CHẤT LƯỢNG AN TÂM ÂM THẦM PHỤC VỤ!

Lịch Sử Yêu Cầu


Ngày Tiêu Đề Mô Tả Hướng Xử Lý Người Xử Lý Tình Trạng Đánh Giá

Nhập Email Để Đánh Giá