EHIS TRIỂN KHAI PHẦN MỀM QUẢN LÝ BỆNH ÁN ĐIỆN TỬ TẠI BỆNH VIỆN Y HỌC CỔ TRUYÊN TỈNH ĐIỆN BIÊN

Sáng ngày 16 tháng 12 năm 2017, phối hợp với ban lãnh đạo Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Điện Biên, công ty Song Ân đã tổ chức triển khai, lắp đặt phần mềm quản lý bệnh án điện tử Ehis cũng như hướng dẫn, đào tạo cán bộ y bác sĩ nắm vững kiến thức để sử dụng phần mềm một cách hiệu quả.

Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Điện Biên

Thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên nơi miền núi Tây Bắc xa xôi, trong cái thời tiết lạnh buốt của mùa đông. Đoàn công tác công ty Song Ân đã có mặt tại Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Điện Biên và có buổi làm việc đầu tiên cùng cán bộ y bác sĩ.

Với mục tiêu hoàn thành công tác đào tạo cán bộ y bác sĩ sử dụng thành thạo phần mềm quản lý bệnh án điện tử trước khi bước vào năm 2018 để đáp ứng công văn chỉ đạo của Bộ Y Tế về việc tổ chức triển khai phần mềm quản lý bệnh án điện tử trong phạm vi cả nước. Sau buổi gặp mặt, đoàn công tác đã bắt tay ngay vào làm việc cài đặt, và tổ chức hướng dẫn, đào tạo cán bộ y bác sĩ của Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Điện Biên.

Anh Phạm Duy Khanh, trưởng phòng triển khai công ty Song Ân, trưởng đoàn công tác

Anh Phạm Duy Khanh, trường phòng triển khai công ty Song Ân, trưởng đoàn công tác công ty Song Ân cho biết: “Mặc dù thời tiết khá lạnh nhưng cán bộ y tế của bệnh viện vẫn có mặt khá đông đủ và hết sức tập trung trong buổi hướng dẫn đào tạo. Có thể thấy tinh thần tự giác, kỷ luật cùng với ý thức làm việc chủ động, tập trung và ham học hỏi của cán bộ y tế bệnh viện. Đặt mục tiêu hoàn thành chỉ tiêu hướng dẫn hoàn thiện trước thềm năm 2018, chúng tôi kì vọng các bác sĩ, cán bộ y tế của bệnh viện sau thời gian đào tạo và hướng dẫn sẽ nắm vững, nắm rõ và nắm chắc chắn các thao tác thực hiện trên phần mềm, đảm bảo sử dụng thành thạo phần mềm nhằm đáp ứng các yêu cầu đặt ra của Bộ Y Tế cũng như của ban lãnh đạo Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Điện Biên và công ty Song Ân”.

Việc triển khai ứng dụng phần mềm quản lý bệnh án điện tử Ehis dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 1 năm 2018 với kì vọng sẽ tạo ra một môi trường làm việc hiện đại, góp phần đẩy mạnh công tác quản lý hồ sơ bệnh án, hỗ trợ tốt các y bác sĩ trong quá trình khám chữa bệnh và nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị trên địa bàn thành phố.

1 số hình ảnh trong buổi hướng dẫn đào tạo cán bộ y tế sử dụng phần mềm bệnh án điện tử Ehis

Tham khảo thêm: Phần mềm quản lý bệnh viện Ehis, phần mềm quản lý bệnh nhân Ehis

Theo Cao Thi

Hỗ Trợ 028 77745999

Hoài Vinh

Hỗ trợ

028 7774 5999

 

Nhánh 1

Phương Thanh

Marketing

090 632 0233

028 7774 5999

Nhánh 109

Hoàng Yến

Kinh doanh

0912 314 224

028 7774 5999

Nhánh 2

CHẤT LƯỢNG AN TÂM ÂM THẦM PHỤC VỤ!

Lịch Sử Yêu Cầu


Ngày Tiêu Đề Mô Tả Hướng Xử Lý Người Xử Lý Tình Trạng Đánh Giá

Nhập Email Để Đánh Giá