ĐÃ LIÊN THÔNG RỒI THÌ CÓ HỦY ĐƯỢC KHÔNG ? CÁCH HỦY NHƯ THẾ NÀO ?

Đôi khi nhà thuốc đã liên thông phiếu thì phát hiện trong phiếu đó có chỗ sai nhưng lại không biết có hủy được không hay cách hủy như thế nào và bắt đầu hoang mang không biết phiếu sai thì có bị phạt hay gì không. Nên chỉ còn cách liên hệ với bên hỗ trợ để được hướng dẫn và giải thích, nhưng như vậy có thể sẽ mất nhiều thời gian cho đến khi vấn đề của nhà thuốc được giải quyết vì số lượng nhà thuốc cần hỗ trợ cũng không ít, đồng thời còn có khách hàng của các sản phẩm khác. Vì vậy E-MED đã làm tương đối nhiều các bài viết, video hướng dẫn trên Fanpage và trên phần mềm (Hình 1),  quý nhà thuốc nên tham khảo những bài viết này để thành thạo hơn về phần mềm cũng như biết được cách làm trước khi xảy ra vấn đề.

 

👉 Đối với Phần mềm quản lý nhà thuốc EMED, nhà thuốc phải tự CLICK CHỌN PHIẾU MUỐN LIÊN THÔNG.

 

Giao diện phiếu khi chưa liên thông (Hình 2)

 

Giao diện đã liên thông (Hình 3)

 

👉 Nếu tinh ý thì có thể thấy bên phải của phiếu đã liên thông có một dấu “X” với nền màu đỏ, chỉ cần click vào đó và chọn “Đúng, tôi muốn xóa!” là sẽ hủy được phiếu đã liên thông.

 

Giao diện hủy liên thông (Hình 4)

 

Rất đơn giản đúng không ? Tuy vậy nhưng với những nhà thuốc không rành về máy tính sẽ không biết cách làm, nên hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho những nhà thuốc ấy và cũng có thể đó là bạn!

--------------------------------------------------------------------------------

Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất thương mại và dịch vụ Song Ân

Địa chỉ: 20 đường 11, KDC Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM.

Hotline: 028.777.45.999 – nhánh 2 / 091.231.4224 để được tư vấn thêm.

Hỗ Trợ 028 77745999

Hoài Vinh

Hỗ trợ

028 7774 5999

 

Nhánh 1

Phương Thanh

Marketing

090 632 0233

028 7774 5999

Nhánh 109

Hoàng Yến

Kinh doanh

0912 314 224

028 7774 5999

Nhánh 2

CHẤT LƯỢNG AN TÂM ÂM THẦM PHỤC VỤ!

Lịch Sử Yêu Cầu


Ngày Tiêu Đề Mô Tả Hướng Xử Lý Người Xử Lý Tình Trạng Đánh Giá

Nhập Email Để Đánh Giá