BÁC SĨ CÀ VĂN NỘI – CHÚNG TÔI LỰA CHỌN PHẦN MỀM QUẢN LÝ BỆNH VIỆN EHIS!

Đọc thêm: Phần mềm quản lý y tế

Nhóm phóng viên chúng tôi có mặt tại bệnh viện lúc trời rạng sáng. Ngoài trời mưa lất phất, và cái lạnh len qua từng lớp áo thấm vào người khiến chúng tôi run lên cầm cập.

Chúng tôi tìm gặp bác sĩ Cà Văn Nội – Giám đốc Bệnh viện huyện Điện Biên. Trong cái lạnh của một huyện miền núi xa xôi nơi Tây Bắc tổ quốc, tôi vẫn cảm nhận thấy nét cười ấm áp nơi người Bác sĩ nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp cứu người. Khác với vẻ bề ngoài mỏi mệt sau ca trực đêm vất vả, đôi mắt anh sáng ngời, khuôn mặt nghiêm nghị nhưng không thiếu nụ cười hiền lành. Với chất giọng trầm ấm, anh nói cho chúng tôi nghe những thay đổi tích cực của bệnh viện kể từ ngày triển khai phần mềm quản lý bệnh viện y tế.

Anh có thể giới thiệu để mọi người được biết một số thông tin về bệnh viện cũng như những thành tựu đã đạt được kể từ ngày thành lập.

Bác sĩ Cà Văn Nội: Bệnh viện đa khoa huyện Điện Biên được thành lập theo quyết định 54 ngày 10/4/2009 thuộc UBND tỉnh Điện Biên được xây dựng năm 2010 và đưa vào sử dụng từ năm 2012. Từ khi đưa vào sử dụng  thì bệnh viện đã đáp ứng được đầy đủ các hoạt động khám chữa bệnh cho công tác chăm sóc sức khỏe của nhân dân trên địa bàn huyện.

Trung bình 1 năm địa bàn khám trung bình từ 75 – 80 nghìn lượt người bệnh và điều trị nội trú 500-1000 lượt người bệnh, phẩu thuật cấp cứu từ 650-700 người bệnh. Trong quá trình triển khai phầm mềm quản lý bệnh viện, chúng tôi đã triển khai tốt các nội dung và chuyên môn kỹ thuật và triển khai các kỹ thuật mới.

Bệnh viện của mình đã triển khai phần mềm Quản lý Bệnh viện từ khi nào ?

Nhận thấy tầm quan trọng của việc ứng dụng phần mềm quản lý y tế cũng như được sự chỉ đạo trực tiếp từ Sở Y Tế, Cục Công Nghệ Thông tin Bộ Y Tế, từ cuối năm 2014, bệnh viên đa khoa huyện Điện Biên đã quyết định triển khai phần mềm quản lý bệnh viện trong công tác quản lý khám chữa bệnh cứu người.

Vậy lý do nào anh đã lựa chọn Công ty phần mềm Song Ân làm đối tác triển khai và thực hiện?

Lựa chọn đối tác cung cấp phần mềm quản lý bệnh viện, chúng tôi cũng đã có sự tìm hiểu và cân nhắc cẩn thận. Qua đó, chúng tôi được biết Công ty Song Ân là một trong những đơn vị uy tín, có kinh nghiệm và thế mạnh trong việc triển khai phần mềm công nghệ thông tin trong công tác khám chữa bệnh tại nhiều bệnh viện. Mặt khác, dưới sự chỉ đạo của Sở Y Tế Điện Biên nhằm đảm bảo có sự thống nhất trong toàn ngành về việc áp dụng quản lý công nghệ thông tin trong công tác khám chữa bệnh,  và yêu cầu phải có phần mềm tương thích trong toàn ngành, chúng tôi đã lựa chọn Công ty Song ÂN theo sự chỉ định của ngành.

Trong quá trình sử dụng phần mềm của Công ty Song Ân điều gì làm anh hài lòng nhất?

Đối với sản phẩm phần mềm quản lý Ehis của công ty Song Ân, chúng tôi nhận thấy việc sử dụng hết sức tiện lợi, hỗ trợ tốt công tác quản lý khám chữa bệnh.

Thứ hai, sản phẩm chạy hết sức ổn định kết từ khi chúng tôi triển khai từ năm 2014.

Thứ ba, Công Ty Song Ân có đội ngũ hỗ trợ kĩ thuật tốt, đáp ứng được các yêu cầu của đơn vị. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng có phát sinh lỗi, các nhân viên hỗ trợ kĩ thuật của công ty đã hỗ trợ hết sức kịp thời và nhanh chóng, nhiệt tình và tận tâm.

Vậy điều anh chưa hài ở phần mềm Song Ân mà anh nghỉ nên cần khắc phục đó là điểm gì?

Mặc dù phần mềm Công ty Song Ân chạy có tính ổn định cao, nhưng trong quá trình sử dụng thì nó vẫn xảy ra vài trường hợp bị lỗi. Tuy nhiên, đó chỉ là những lỗi nhỏ. Khi chúng tôi liên hệ với đội hỗ trợ công ty Song Ân thì họ đã khắc phục khá nhanh chóng và đáp ứng nhu cầu sử dụng của bệnh viện.

Anh có thể chia sẻ thêm về những định hướng trong tương lai của bệnh viện để cải thiện và phát triển hơn nữa công tác khám chữa bệnh cứu người?

Trong thời gian tới chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện tốt chuyên môn các công tác khám chữa bệnh, đồng thời cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ đáp ứng tốt nhất cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, việc ưu tiên cho công tác triển khai và áp dụng công nghệ trong công tác khám chữa bệnh để nâng cao hơn nữa hiệu quả. Đặc biệt là nâng cấp hệ thống máy móc, phần mềm công nghệ thông tin trong công tác quản lý khám chữa bệnh cho bệnh nhân và khám chữa bệnh bảo hiểm y tế.

Cảm ơn anh về những  chia sẻ  hết sức chân thành thay mặt  công ty Song Ân kính chúc anh và các cán bộ công nhân viên luôn mạnh khoẻ để cống hiến được nhiều tâm huyết và sức lực cứu chữa người bệnh.

Tham khảo thêm: Phần mềm quản lý tổng thể bệnh viện phần mềm quản lý bệnh nhân, phần mềm quản lý dược

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ehis- Song Ân luôn sẵn lòng đón nhận những góp ý chân thành và thực tế nhất từ phía các bạn để hoàn thiện hơn nữa chất lượng và dịch vụ, mang đến cho khách hàng sự hài lòng hơn cả mong đợi trong tương lai.

Hãy đến với Song Ân để cảm nhận được những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cũng như chi phí hợp lý nhất.

Ehis - 1 lần sử dụng - 1 đời để nhớ.

 

Hỗ Trợ 028 77745999

Hoài Vinh

Hỗ trợ

028 7774 5999

 

Nhánh 1

Phương Thanh

Marketing

090 632 0233

028 7774 5999

Nhánh 109

Hoàng Yến

Kinh doanh

0912 314 224

028 7774 5999

Nhánh 2

CHẤT LƯỢNG AN TÂM ÂM THẦM PHỤC VỤ!

Lịch Sử Yêu Cầu


Ngày Tiêu Đề Mô Tả Hướng Xử Lý Người Xử Lý Tình Trạng Đánh Giá

Nhập Email Để Đánh Giá