INTERNET VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC ỨNG DỤNG CNTT TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ BỆNH VIỆN

Internet và tầm quan trọng của việc ứng dụng CNTT trong công tác quản lý bệnh viện.

Theo số liệu thống kê ngày 22/07/2017 Việt Nam có gần 50 triệu người sử dụng Internet, đạt tỷ lệ trên 53% dân số. Tuy nhiên, đến tháng 1/2018 con số này đã tăng lên đáng kể tới 64 triệu người, tăng đến 13,05 triệu người và tăng khoảng 27,5% so với cùng thời điểm năm ngoái. (Theo số liệu của dammio.com).

Internet không chỉ có mặt ở những thành phố, đô thị lớn, mà còn len lõi đến các vùng sâu vùng xa, biên giới, hải đảo, điều đó cho thấy ý nghĩa thiết thực về việc xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin.

Internet có tầm quan trọng rất lớn trong việc giúp ích cho việc khám chữa bệnh của bà con vùng xa nơi phía bắc của tổ quốc. Thông qua internet tại bệnh viện có thể bổ sung khám chữa bệnh định kỳ và kê đơn thuốc. Đặc biệt, có thể giúp bệnh nhân tra cứu trực tuyến qua một mã số điện tử ID đó là một trong số nhiều tính năng mà phần mềm với tên gọi “Hệ Sinh Thái Phần Mềm Quản Lý Bệnh Viện Ehis” có thể làm được.

Sau 9 năm sản phẩm hệ thống phần mềm quản lý bệnh viện được nhóm nghiên cứu trẻ tại Ehis-Song Ân đã hoạt động thống nhất thông qua mạng Lan kết nối hầu hết với các máy xét nghiệm và chuẩn đoán hình ảnh. Đặc biệt, các thông tin trong hệ thống phần mềm được thiết kế để đảm bảo được độ bảo mật cao nhất.

Hệ thống phần mềm của Ehis đã tổ chức triển khai hệ sinh thái này đến 5 tỉnh thành, hơn 30 bệnh viện và 300 trung tâm y tế phường xã, với kết quả ban đầu là hết sức khả quan.

Trước đây, khi phần mềm quản lý bệnh viện tại Việt Nam chưa phát triển thì các bệnh nhân đến bệnh viện rất là vất vả, bác sĩ cũng thế, họ vất vả trong việc tiếp đón bệnh nhân, hoặc một bệnh nhân đã ra viện lâu năm cũng thể mất hồ sơ buộc họ phải làm lại, điều này sẽ khiến họ mất đi những chỉ định tốt ban đầu của bác sĩ.

Bây giờ khi đến khám thông tin dữ liệu của bệnh nhân sẽ được lưu lại và kết nối đến các phòng khám để sẵn sàng hỗ trợ cho các bác sĩ thăm khám và ra chỉ định điều trị. Và sẽ không còn lo về việc mất hồ sơ bệnh án.

Với giao diện dễ sử dụng, thiết kế phù hợp với từng khoa phòng, với đầy đủ các dấu hiệu, triệu chứng, chuẩn đoán, tiến sử bệnh và dữ liệu thuốc và sự liên kết chia sẻ thông tin không chỉ giúp các bác sĩ giảm thiểu rất nhiều công đoạn hành chính trong công việc mà con hỗ trợ nhiều hơn trong chuyên môn.

Nếu bạn là một người quản lý, ở bất cứ nơi nào chỉ cần có internet bạn vẫn có thể quản lý được toàn bộ hoạt động của bệnh viện từ phòng khám, đến khu bệnh viện nội trú, từ số lượng thuốc đã sử dụng, chủng loại thuốc ở khoa dược, số lượng cấp phát thuốc cho từng bệnh nhân, đến công tác thu viện phí. Đó là nhờ các phân hệ của Phần mềm quản lý bệnh viện Ehis cho phép liên thông toàn bộ các quy trình khám chữa bệnh, nắm chắc tình hình để chỉ đạo cho cấp dưới, đồng thời cập nhật thông tin ngay tất thời.

Đây sẽ là một công cụ hỗ trợ hiệu quả cho ban lãnh đạo bệnh viện cả về chuyên môn lẫn cả trong công tác quản lý. Đặc biệt hơn cả với hồ sơ bệnh án bệnh nhân sẽ không còn than phiền…Ứng dụng công nghệ thông tin, cải thiện tình trạng quá tải chỉ là một trong số rất nhiều lợi ích mà việc triển khai và áp dụng CNTT cũng như hệ tầng mạng Internet mang lại.

Hãy đồng hành cùng chúng tôi - Ehis Song Ân một lần sử dụng một đời để nhớ!

 

Hỗ Trợ 028 77745999

Hoài Vinh

Hỗ trợ

028 7774 5999

 

Nhánh 1

Phương Thanh

Marketing

090 632 0233

028 7774 5999

Nhánh 109

Hoàng Yến

Kinh doanh

0912 314 224

028 7774 5999

Nhánh 2

CHẤT LƯỢNG AN TÂM ÂM THẦM PHỤC VỤ!

Lịch Sử Yêu Cầu


Ngày Tiêu Đề Mô Tả Hướng Xử Lý Người Xử Lý Tình Trạng Đánh Giá

Nhập Email Để Đánh Giá