HAI CHÀNG “HOÀNG TỬ" CƯỠI “HẮC MÔ VƯỢT 2.100 KM ĐỂ TRỞ VỀ “NHÀ”

Vượt 2100 km, 2 chàng trai triển khai Ehis đã biến chiếc xe máy của mình thành một chú “ hắc mã”  xê dịch từ TP. Điện Biên về Sài gòn chỉ trong 2 ngày 3 đêm.

Có một chút ngưỡng mộ đặc biệt đối với hai chàng trai này, chúng tôi đã quyết định tổ chức một cuộc nói chuyện thân mật để khám phá cuộc hành trình thú vị của các anh.

Anh Nguyễn Chí Bình, cán bộ kỹ thuật công ty Song Ân, tâm sự: “Từ lâu lắm rồi, anh đã có ý muốn đi phượt đến Điện Biên, nhưng chưa thực hiện được. Cho đến đợt công tác lần này, có sự đồng hành cùng đồng nghiệp của mình (anh Phạm Đình Khải – nhân viên hỗ trợ công ty Song Ân) là bước đệm thôi thúc anh thực hiện cuộc hành trình. Cả hai đều hi vọng được một lần vượt qua thử thách của bản thân”.

Về phía anh Khải cũng bày tỏ: “Chưa có một giây phút nào anh cảm thấy sợ hay hối hận dù đôi lúc phải đối mặt với khá nhiều khó khăn. Bon bon trên con đường dài phía trước, nét đẹp hùng vĩ của núi non, của biển làm bọn anh tạm quên đi công việc của mình hay những mối bận tâm khác, chỉ để dành trọn tâm trí cho chuyến đi của mình. Hơn thế nữa, trên tuyến trục lộ còn có rất nhiều phượt thủ khác đi sát nhau nên bọn anh cũng không cảm thấy cô đơn”.

Anh Phạm Đình Khải - người đã cầm lái vượt qua 2100km.

Bạn có tò mò trong 2 ngày 3 đêm các anh đã chi bao nhiêu không?

Tổng chi phí cho chuyến đi từ Bắc vào Nam trong 2 ngày 3 đêm của anh Bình và Khải hết khoảng 2 triệu, trong đó các anh chi khoảng tám trăm nghìn đồng bao gồm tiền ăn uống, ngủ nghỉ … tiền đi lại, xăng xe khoảng một triệu hai trăm nghìn đồng.

Anh Khải vui vẻ tâm sự cho chúng tôi nghe về cuộc hành trình đầy vất vả, nhưng không kém phần thú vị: “Bắt đầu khởi hành từ ngày 4-7-2018 lúc 16h30, khoảng 3h sáng ngày 5-7-2018 thì dừng chân nghỉ ngơi. Đúng 7h sáng cùng ngày, thì các anh tiếp tục cuộc hành trình của mình từ Bệnh Viện Quân Y 107 - Hà Nội, đến 5h sáng ngày 6-7-2018 đã có mặt TP Quy Nhơn - Bình Định và nghỉ ngơi. 11 giờ trưa cùng ngày, các anh chuẩn bị cho cuộc khởi hành chặn cuối từ Quy Nhơn về Sài Gòn. Trong những ngày đi thì các anh dừng chân đổ xăng nghỉ ngơi khoảng 10p rồi tiếp tục khởi hành, còn ăn uống thì 3-5 lần, khi đói sẽ tự tìm quán ăn.”

Hai anh không đặt trước phòng nghỉ mà lựa chọn phương án mệt đâu sẽ chọn nghỉ ở đó. "Việc ăn ngủ không phải là vấn đề và cũng không phải đặt phòng trước. Vì các dịch vụ như nhà nghỉ, khách sạn, hàng quán… rất nhiều và phong phú, chủ yếu là lựa chọn như thế nào để phù hợp với điều kiện của bản thân”, anh Bình chia sẻ.

Điều làm tôi cảm thấy nể phục các anh nhất chính là sự kiên nhẫn và họ luôn có mục tiêu rõ ràng. Anh Khải nói thêm: “ Bọn anh luôn đặt ra cho mình những mục tiêu để làm sao cho những ngày đầu có thể đi xa nhất”.

  

Chặng hành trình 3 đêm 2 ngày được anh Khải duy trì với vận tốc trung bình từ 50-60km/h và đạt tốc độ cao nhất có thể lên đến khoảng 120km/h. Anh Khải hào hứng kể về chuyến xuyên Việt giúp các anh khám phá ẩm thực, văn hóa của nhiều địa phương. Hai anh rút ra cho mình nhiều kinh nghiệm khi đi xa, và cách sắp xếp thời gian sao cho hợp lý nhất. Đặc biệt hơn, sự trải nghiệm toàn bộ cảnh quang ven đường quốc lộ 1A, cũng như tình cảm của mọi người trong hành trình Bắc – Nam sẽ mãi vẹn nguyên trong lòng các các anh. Đó là một cuộc hành trình đầy thú vị với một trải nghiệm mới lạ. Trong tương lai, nhất định hai anh sẽ làm một chuyến như vậy nữa nhưng anh hi vọng sẽ có nhiều thời gian hơn để có thể nghỉ ngơi.

 

 

Điều làm tôi cảm thấy tò mò nhất, tại sao các anh lại rời chốn phố thị phồn hoa để đến với miền Tây Bắc ấy?

Không ngần ngại trả lời câu hỏi của tôi, anh Bình vui vẻ, tự hào nói: “Anh đến với Tây Bắc vì anh biết ở đó CNTT vẫn còn chưa phát triển. Đặc biệt là lĩnh vực liên quan đến phần mềm quản lý bệnh viện. Anh muốn cống hiến sức trẻ cũng như sự hiểu biết của mình nhằm nâng cao nền CNTT ở đây, giúp các bác sĩ tối ưu hóa công việc quản lý để các bác sĩ có nhiều thời gian chăm sóc cho bệnh nhân. Và quan trọng, anh muốn góp sức mình trong việc phát triển xã hội”.

Anh Nguyễn Chí Bình - nhân viên kỹ thuật công ty Song Ân hiện đang công tác ở Điện Biên.

Người đã cùng anh Khải vượt 2100km để về "nhà"

Tôi thán phục các anh không chỉ do các anh dám nghĩ, dám trải nghiệm mà còn do sự chân thành của các anh vì công việc, vì đam mê các anh dám từ bỏ nơi phố thị đông vui để về Tây Bắc phục vụ cho bà con, cho đất nước.

Điều này làm tôi cảm thấy trân quý những con người ấy hơn bao giờ hết. Tôi tin rằng, với lòng nhiệt huyết, sự nhiệt tình của các chàng trai sẽ mang màu áo của Ehis đến phục vụ mọi miền của tổ quốc thân yêu. Nếu có cơ hội, bạn hãy thử một chuyến đi bằng xe máy, bung sức trẻ của mình để cảm nhận những điều đẹp xung quanh của bạn nhé.

Hành trình của  anh Phạm Đình Khải và Nguyễn Chí Bình:

- Khởi hành: 16h30 ngày 4/7/ 2018 từ TP. Điện Biên.

- Đến đích: 01h35 ngày 7/7/2018 tại chi nhánh chính Song Ân tại TP. HCM.

- Tổng thời gian: 2 ngày 3 đêm.

- Bao gồm:

+ Di chuyển trên đường khoảng 40 - 42 tiếng.

+ Ngủ: Sáng ngày 5/7/2018 trong vòng 4 tiếng  tại nhà nghỉ.

Ngủ buổi sáng ngày 6/7/2018 trong vòng 5 tiếng tại TP.Quy Nhơn , Bình Định.

+ Nghỉ ngơi dọc đường, ăn uống 5-10 lần/ngày.

Dưới đây là Video hành trình được hai anh ghi lại trong chyến đi:

 

Hỗ Trợ 028 77745999

Hoài Vinh

Hỗ trợ

028 7774 5999

 

Nhánh 1

Phương Thanh

Marketing

090 632 0233

028 7774 5999

Nhánh 109

Hoàng Yến

Kinh doanh

0912 314 224

028 7774 5999

Nhánh 2

CHẤT LƯỢNG AN TÂM ÂM THẦM PHỤC VỤ!

Lịch Sử Yêu Cầu


Ngày Tiêu Đề Mô Tả Hướng Xử Lý Người Xử Lý Tình Trạng Đánh Giá

Nhập Email Để Đánh Giá