ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BỆNH NHÂN – PHIÊN BẢN APP MOBILE

Được sử dụng công nghệ 4.0 trên hệ thống điện thoại thông minh, phiên bản app Mobile của Phần mềm quản lý bệnh nhân hỗ trợ giúp các y bác sĩ giảm tránh được những sai sót, nhầm lẫn trong thao tác ghi nhớ thủ công khi thăm khám, giảm thiểu nhân lực, giấy tờ sổ sách, tiết giảm thời gian ghi chép.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI:

  • Sử dụng trên điện thoại thông minh: nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo thăm khám, tiết giảm sổ sách giấy tờ ghi chép, sai sót khi ghi nhớ và lưu thông tin của bệnh nhân thủ công.
  • Hệ thống quét QRC: tra cứu thông tin bệnh nhân nhanh chóng, chính xác qua mã vạch được cấp cho mỗi bệnh nhân, dễ theo dõi và chăm sóc từng bệnh nhân theo khoa phòng.
  • Gợi ý nhập liệu qua hệ thống dữ liệu có sẵn, chức năng nhập liệu tích hợp giọng nói: thao tác nhập liệu thông tin thăm khám bệnh nhân nhanh gọn và chính xác hơn, tránh những sai sót nhầm lẫn trong quá trình nhập liệu, tiết kiệm thời gian ghi chép để tập trung vào công tác thăm khám.
  • Chức năng tạm ứng cho phép nhân viên thăm khám có thể in phiếu thu tạm ứng bệnh nhân ngoài ca trực mà không cần cắt cử thêm nhân viên thu phí ngoài giờ.
  • Mọi thông tin sau mỗi lần thăm khám đều được cập nhật chi tiết, đầy đủ, bác sĩ có thể dễ dàng theo dõi và đưa ra hướng điều trị chính xác, đầy đủ cho bệnh nhân, mang lại hiệu quả cao trong công tác khám và chữa bệnh, sự hài lòng và đánh giá cao chất lượng cũng như dịch vụ của bệnh viện mang tới cho bệnh nhân khi điều trị tại bệnh viện. Hệ thống quản lý kết nối với phần mềm quản lý bệnh nhân Ehis giúp giám đốc dễ dàng quản lý và theo dõi được quá trình các y bác sĩ đang điều trị cho bệnh nhân, nâng cao công tác quản lý bệnh viện được chặt chẽ hơn.

Thời gian bảo hành phần mềm lên tới 12 tháng, miễn phí việc nâng cấp khi có phiên bản mới và hỗ trợ giải quyết sự cố phát sinh trong suốt quá trình sử dụng. Ehis Song Ân tự tin mang đến cho Quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất thông qua sản phẩm phần mềm quản lý bệnh nhân phiên bản App Mobile của công ty chúng tôi. 

 

EHIS - Một lần sử dụng, một đời để nhớ!

Hỗ Trợ 028 77745999

Hoài Vinh

Hỗ trợ

028 7774 5999

 

Nhánh 1

Phương Thanh

Marketing

090 632 0233

028 7774 5999

Nhánh 109

Hoàng Yến

Kinh doanh

0912 314 224

028 7774 5999

Nhánh 2

CHẤT LƯỢNG AN TÂM ÂM THẦM PHỤC VỤ!

Lịch Sử Yêu Cầu


Ngày Tiêu Đề Mô Tả Hướng Xử Lý Người Xử Lý Tình Trạng Đánh Giá

Nhập Email Để Đánh Giá