THAM GIA NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP VÀ TUYỂN DỤNG - CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THỦ ĐỨC

Ngày 30 tháng 9 vừa qua, tại trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã diễn ra hoạt động “Ngày hội hướng nghiệp – tuyển dụng” thu hút hàng trăm lượt sinh viên cùng hàng chục doanh nghiệp tham gia.

Tham khảo sản phẩm: Phần mềm quản lý bệnh viện, Phần mềm quản lý y tế

Đây là hoạt động thường niên của trường, nhằm đưa doanh nghiệp đến nhà trường, tạo điều kiện cho sinh viên năm cuối và sinh viên đã ra trường có cơ hội tiếp cận, ứng tuyển vào các vị trí công việc phù hợp với chuyên ngành đào tạo. Tiếp nối thành công từ những năm trước, năm nay, Ngày hội hướng nghiệp – tuyển dụng tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của 40 doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Tại ngày hội, ban lãnh đạo nhà trường đã trao thư cảm ơn và hoa chúc mừng cho tất cả các doanh nghiệp tham gia. Bên cạnh đó, 13/40 doanh nghiệp đồng hành đã trao tặng cho quỹ học bổng của nhà trường những suất học bổng ý nghĩa, với tổng giá trị 65 triệu đồng.

Ngày nay, nhu cầu nhân lực có sự chuyển biến và cạnh tranh mạnh mẽ, đòi hỏi người lao động phải thích nghi bằng cách chủ động học tập, rèn luyện, đi trước đón đầu các kỹ năng cần thiết và sẵn sàng tâm thế để hội nhập. Qua đó, tại các gian hàng tuyển dụng, có thể nhận thấy sự quan tâm của rất nhiều bạn sinh viên tham gia ngày hội khi tích cực tìm hiểu các thông tin tuyển dụng và tham gia vòng phỏng vấn trực tiếp. Kết quả thống kê tại ngày hội: có 839 hồ sơ ứng tuyển, với 314 lượt sinh viên tham gia phỏng vấn trực tiếp, 214 bạn sinh viên được hẹn phỏng vấn tại công ty và có 37 ứng viên trúng tuyển tại chỗ.

Tham gia với tư cách nhà tài trợ chính của “Ngày hội hướng nghiệp và tuyển dụng”, công ty TNHH Thương mại Sản xuất và Dịch vụ Song Ân nhận được 70 lượt sinh viên tham gia ứng tuyển, tổ chức phỏng vấn cho hơn 50 bạn sinh viên và đã tìm được 3 ứng viên tài năng tiếp tục tham gia vào vòng phỏng vấn chính thức tại công ty.

Theo đánh giá của ông Nguyễn Minh Kiều, giám đốc công ty Song Ân: “Trình độ các bạn sinh viên năm nay có rất nhiều bạn có chuyên môn cao, giỏi và đáp ứng tốt nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bạn vẫn còn đang phân vân, mập mờ về hướng đi trong tương lai. Nhiều bạn vẫn còn chưa nắm được đầy đủ các kiến thức trên ghế nhà trường nên khi phỏng vấn hầu như không biết gì. Tham gia ngày hội lần này, bên cạnh việc tìm kiếm các ứng viên sáng giá và tiềm năng cho công ty, chúng tôi hi vọng sẽ truyền đạt được đến các bạn sinh viên trẻ nhiệt huyết, sự tự tin cũng như những kiến thức cần thiết cho các bạn khi bước vào cuộc chiến tuyển dụng”.

 

Cao Thi - Phóng viên Song Ân

Hỗ Trợ 028 77745999

Hoài Vinh

Hỗ trợ

028 7774 5999

 

Nhánh 1

Phương Thanh

Marketing

090 632 0233

028 7774 5999

Nhánh 109

Hoàng Yến

Kinh doanh

0912 314 224

028 7774 5999

Nhánh 2

CHẤT LƯỢNG AN TÂM ÂM THẦM PHỤC VỤ!

Lịch Sử Yêu Cầu


Ngày Tiêu Đề Mô Tả Hướng Xử Lý Người Xử Lý Tình Trạng Đánh Giá

Nhập Email Để Đánh Giá