PHÒNG KHÁM CÓ NÊN ĐẦU TƯ PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM TỪ BAN ĐẦU?

Cuộc đối thoại giữa Anh PHÒNG KHÁM và Chị E-CLINIC (Phần mềm quản lý phòng khám E-Clinic) về việc đầu tư Phần mềm quản lý phòng khám Eclinic:

🙋‍♂️ Anh PHÒNG KHÁM: Bên mình sắp mở phòng khám, đang xin giấy phép hoạt động. Mình đang phân vân có nên cài phần mềm quản lý phòng khám từ bây giờ luôn không? Hay để vài năm ổn định rồi làm?

💁‍♀️ Chị E-CLINIC: Dạ, tùy theo quy mô, kinh phí của phòng khám mà cân đối lựa chọn giải pháp phù hợp nhé anh. 

👉 Nếu là phòng khám có nguồn tài chính ổn, nhân sự nhiều, có nhiều khoa phòng chức năng, đối tượng khách hàng mục tiêu là tầng lớp trung lưu, khá giả trở lên: thì phòng khám cần đầu tư từ những chi tiết nhỏ nhất cho đến con người, cách phục vụ, chăm sóc. Việc sử dụng phần mềm quản lý phòng khám sẽ cho thấy sự chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả hơn trong quy trình tiếp đón, khám bệnh, quản lý. 

🔸 Khách đến thăm khám đã được đặt lịch hẹn sẵn,không cần phải ghi chép tay, không cần phải cộng trừ tính toán tiền khám thủ công, mất thời gian khách hàng chờ đợi. Khách đến thăm khám lần sau, thông tin đã được lưu trên hệ thống phần mềm nên không cần phải hỏi lại quá nhiều thông tin hành chính hay lịch sử khám: khám khi nào, bác sĩ nào chỉ định, bệnh như thế nào...

👉 Nếu là phòng khám nhỏ dạng như phòng mạch, chỉ khám bệnh, kê toa cho về với số lượng bệnh nhân ít, khách hàng chủ yếu là công nhân lao động, nhân viên văn phòng hay buôn bán nhỏ lẻ...: thì tạm thời chưa cần sử dụng phần mềm để quản lý mà nên tập trung vào khâu khám bệnh, kê thuốc cho phù hợp với túi tiền hạn hẹp của người bệnh đến thăm khám.

🔸 Nếu muốn phát triển lâu dài và quản lý chuyên nghiệp, tiết giảm thời gian chờ của bệnh nhân đến khám, cũng như bác sĩ tránh sai sót trong chỉ định, kê đơn…thì về lâu dài, phòng khám quy mô nhỏ cũng nên đầu tư làm phần mềm để quản lý khám chữa bệnh.

🙋‍♂️ Anh PHÒNG KHÁM: Ok, mình hiểu. Bên mình là phòng khám đa khoa, quy mô chắc không có to lắm đâu. Nếu cần đầu tư trước những cái căn bản của phần mềm, thì mình nên trang bị những gì?

💁‍♀️ Chị E-CLINIC: Dạ, vậy thì anh nên đầu tư trước tiên là phần đặt lịch khám, hệ thống tiếp đón, quản lý khám bệnh, chỉ định thuốc và chỉ định cận lâm sàng, liên kết khoa khám bệnh với kho dược để có thể trực tiếp xem kho dược có những gì, số lượng bao nhiêu, để kê toa thuốc phù hợp cho khách hàng. Ngoài ra cần đầu tư thêm quản lý thanh toán (viện phí): tiền công khám, tiền chỉ định thuốc, chỉ định cận lâm sàng. Và phần quan trọng là báo cáo nhanh để xem báo cáo nhanh chóng, vừa có tổng hợp, vừa có chi tiết theo từng bác sĩ, kỹ thuật viên thực hiện, xem được theo thời gian, theo từng dịch vụ thực hiện luôn.

🙋‍♂️ Anh PHÒNG KHÁM: Cảm ơn bạn đã tư vấn. Vậy sau này thì muốn phát triển thêm thì sẽ phát triển những gì nữa? 

💁‍♀️ Chị E-CLINIC: Dạ, nếu số lượng khách đến thăm khám đã ổn định thì mình cần đầu tư thêm hệ thống xếp hàng cho phòng khám để khách không chen lấn, thắc mắc không biết bao giờ mới tới lượt mình. Nhờ vậy, khách sẽ đánh giá cao hơn sự chuyên nghiệp của phòng khám. Với lại mình đầu tư thêm module kết nối trả kết quả trực tiếp cho máy xét nghiệm hay máy siêu âm, nội soi, để tiết kiệm nhân lực thực hiện, khi phải vừa chạy xét nghiệm, vừa cầm kết quả bằng giấy rồi nhập lại vào phần mềm. Đặc biệt là những xét nghiệm có nhiều chỉ số như Xét nghiệm huyết học 18 thông số, 22 thông số thì càng cần phải kết nối để trả kết quả tự động.

🙋‍♂️ Anh PHÒNG KHÁM: Ok, tạm thời mình đã hiểu vấn đề và các nội dung phòng khám cần đầu tư. Bạn cho mình xin báo giá theo từng giai đoạn mà bạn vừa tư vấn nhé. Gửi thông tin vào email: anhphongkham@gmail.com cho mình nhé.

💁‍♀️ Chị E-CLINIC: Dạ, em sẽ gửi báo giá cho anh tham khảo ạ. Báo giá có cả báo giá theo phương án thuê và phương án mua luôn nhé anh.

Anh PHÒNG KHÁM cần hỗ trợ hay tư vấn gì thêm về Phần mềm quản lý phòng khám Eclinic thì liên hệ với công ty Song Ân theo thông tin bên dưới nhé:  

 

Công ty Tnhh Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Song Ân
20 Đường số 11, Khu Dân Cư CityLand, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 028.777.45.999 – nhánh 2 / 091.231.4224 để được tư vấn thêm.

Hỗ Trợ 028 77745999

Hoài Vinh

Hỗ trợ

028 7774 5999

 

Nhánh 1

Phương Thanh

Marketing

090 632 0233

028 7774 5999

Nhánh 109

Hoàng Yến

Kinh doanh

0912 314 224

028 7774 5999

Nhánh 2

CHẤT LƯỢNG AN TÂM ÂM THẦM PHỤC VỤ!

Lịch Sử Yêu Cầu


Ngày Tiêu Đề Mô Tả Hướng Xử Lý Người Xử Lý Tình Trạng Đánh Giá

Nhập Email Để Đánh Giá