PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM VẬT LÝ TRỊ LIỆU, PHỤC HỒI CHỨC NĂNG (MTT-VLTL) CỦA E-CLINIC CÓ GÌ KHIẾN PHÒNG KHÁM QUAN TÂM?

Mục đích của vật lý trị liệu - phục hồi chức năng là tập trung vào tối ưu hoá chức năng của cơ thể và sức khỏe của bệnh nhân để họ có thể trở lại sinh hoạt bình thường trong cuộc sống hàng ngày, trong công việc hoặc khi nghỉ ngơi. 

Đặc biệt, phòng khám vật lý trị liệu, phục hồi chức năng không hề có chỉ định thuốc mà sử dụng các yếu tố vật lý như nhiệt, ánh sáng, điện từ trường, sóng âm...và các tác dụng cơ học như kéo giãn, nén ép của các bài tập vận động, các thủ thuật bằng tay để điều trị cho bệnh nhân. 

Câu hỏi đặt ra: Phần mềm quản lý phòng khám vật lý trị liệu, phục hồi chức năng E-clinic có những đáp ứng gì để tiện dụng, thỏa mãn nhu cầu quản lý đặc thù của mô hình phòng khám này?

 

1/ LINH HOẠT THEO DÕI, XÂY DỰNG, TÙY CHỈNH LỘ TRÌNH ĐIỀU TRỊ CHO TỪNG BỆNH NHÂN:

Mỗi bệnh nhân có thể trạng, tình trạng bệnh tật, điều kiện kinh tế, hoàn cảnh khác nhau, nên các chuyên gia phải có kế hoạch điều trị cụ thể theo các lộ trình khác nhau, phù hợp với từng bệnh nhân, không ai giống ai.
Điều này sẽ rất khó khăn nếu phòng khám quản lý lộ trình bằng giấy, file excel hay word vì rất lộn xộn, khó tìm kiếm giấy tờ cũ, khó theo dõi chính xác.

Vì vậy, Phần mềm quản lý phòng khám vật lý trị liệu, phục hồi chức năng E-clinic đã được xây dựng theo phương án: cho phép linh hoạt tùy chỉnh lộ trình đối với từng bệnh nhân riêng biệt, giúp phòng khám, bệnh nhân dễ dàng theo dõi, điều trị cho từng bệnh nhân một cách tốt nhất.

Mỗi bệnh nhân sẽ có lịch tập VLTL, MTT và lịch điều trị khác nhau. Phòng khám dễ dàng theo dõi lộ trình điều trị của bệnh nhân: đang thực hiện gói điều trị nào, điều trị tới giai đoạn nào (kỳ 1, kỳ 2, kỳ 3,...) tùy theo từng gói điều trị.

 

2/ BỆNH NHÂN ĐƯỢC QUYỀN TRUY CẬP THEO DÕI LỊCH SỬ, LỊCH TẬP ĐIỀU TRỊ:

Mỗi bệnh nhân được cấp 1 tài khoản và password để truy cập vào hệ thống để xem lại lịch sử điều trị cũ hoặc theo dõi lịch điều trị của mình, không phải mất thời gian tìm kiếm giấy tờ hay liên hệ phòng khám để hỏi lịch tập, lịch điều trị đợt kế tiếp của mình.

 

3/ ĐẦY ĐỦ CÁC BIỂU MẪU, PHIẾU DÀNH RIÊNG CHO PHÒNG KHÁM VẬT LÝ TRỊ LIỆU, PHỤC HỒI CHỨC NĂNG:

Phần mềm có sẵn biểu mẫu các phiếu MTT, MTT_sức bền tim mạch và phiếu vật lý trị liệu. 

 

4/ QUẢN LÝ THU CHI DỄ DÀNG:

Cho phép thu tạm ứng của bệnh nhân trước, trong quá trình điều trị và hoàn ứng sau khi kết thúc lộ trình hoặc kết thúc điều trị.

Cho phép theo dõi công nợ khách hàng, nhất là những khách hàng có lộ trình điều trị dài hạn.

 

5/ ĐẦY ĐỦ BÁO CÁO CHO PHÒNG KHÁM ĐÁNH GIÁ VÀ ĐIỀU CHỈNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN PHÒNG KHÁM TRONG HIỆN TẠI VÀ TƯƠNG LAI:

🔹 Cho phép thống kê theo mặt bệnh.

🔹 Cho phép thống kê theo dịch vụ điều trị thường được yêu cầu.

🔹 Cho phép thống kê theo thời gian điều trị

🔹 Cho phép thống kê theo lịch sử điều trị từng bệnh nhân.

🔹 Tổng hợp báo cáo đánh giá bệnh nhân

🔹 Báo cáo doanh thu theo bác sĩ, theo kĩ thuật viên, theo thời gian.

 

Ngoài những tính năng cơ bản như: nhập thông tin bệnh nhân, tra cứu lịch sử, chỉ định dịch vụ… là điều kiện cần có của 1 phần mềm thì những tính năng nổi bật nêu trên là điều kiện đủ để phòng khám vật lý trị liệu, phục hồi chức năng an tâm sử dụng Phần mềm quản lý phòng khám vật lý trị liệu, phục hồi chức năng E-clinic mà không phải lăn tăn công việc quản lý, theo dõi tốn thời gian, công sức quá nhiều. Ban lãnh đạo muốn biết gì, bác sĩ muốn xem gì, tiếp tân muốn tra cứu gì… chỉ cần vài thao tác chuột trên phần mềm là có thông tin ngay.

 

🔹 Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ Song Ân

📍 Địa chỉ: 20 Đường số 11, KDC Cityland, Phường 10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

☎️ Hoài Hận: 0777070897

☎️ Hoàng Yến: 0983314966 - 0912314224

☎️ Phòng kinh doanh: 028 777 45 999 (nhánh 104, 105, 106)

Hỗ Trợ 028 77745999

Hoài Vinh

Hỗ trợ

028 7774 5999

 

Nhánh 1

Phương Thanh

Marketing

090 632 0233

028 7774 5999

Nhánh 109

Hoàng Yến

Kinh doanh

0912 314 224

028 7774 5999

Nhánh 2

CHẤT LƯỢNG AN TÂM ÂM THẦM PHỤC VỤ!

Lịch Sử Yêu Cầu


Ngày Tiêu Đề Mô Tả Hướng Xử Lý Người Xử Lý Tình Trạng Đánh Giá

Nhập Email Để Đánh Giá