NHỮNG YẾU TỐ QUAN TRỌNG ĐỂ PHÒNG KHÁM ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG TÌM ĐẾN VÀ TIN TƯỞNG 💖

👉 Yếu tố đầu tiên là con người: trình độ chuyên môn, kinh nghiệm, thái độ phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng.

 

👉 Yếu tố thứ 2 là thiết bị: cơ sở vật chất không quá tồi tàn, sạch sẽ, có đủ thiết bị cần thiết đối với lĩnh vực hoạt động để tạo niềm tin cho khách hàng khi đến thăm khám, điều trị.

 

👉 Yếu tố thứ 3 là khu vực hoạt động: phòng khám nên đặt ở vị trí đông dân cư, có nhiều khách hàng tiềm năng, không nên cách quá xa khu vực trung tâm quận/huyện/thành phố. Vì ở nơi xa quá, khó tìm thì khách hàng cũng ngại tìm đến.

 

👉 Yếu tố thứ 4 là quy trình vận hành, quản lý, chăm sóc khách hàng: đối với 1 phòng khám bất kỳ, đây không phải là vấn đề ưu tiên, nhưng lại là vấn đề có tính chất quyết định tạo nên uy tín của phòng khám, tạo thiện cảm, sự hài lòng đối với khách hàng.

 

❓❓❓ Tại sao lại như vậy? Nếu, …

 

  • Nếu phòng khám có quy trình khám nhanh chóng, dễ hiểu, dễ đăng ký khám, dễ đặt lịch hẹn, không cần phải chờ đợi là điều mọi khách hàng điều mong mỏi.
  • Nếu phòng khám dù đông bệnh nhân cỡ nào, vẫn không bị xáo trộn, ồn ào, bát nháo, bệnh nhân vẫn hiểu quy trình, mọi thứ được tự động hóa, bệnh nhân chỉ cần chờ tới lượt, thì ai mà chẳng ưng.
  • Nếu phòng khám luôn ghi nhớ lịch sử thăm khám trước đó của bệnh nhân (dù bằng cách nào đó) và hỏi han tình hình sức khỏe của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân mà không cần phải hỏi đi hỏi lại quá nhiều lần, chắc hẳn, bệnh nhân nào cũng thấy được quan tâm, thoải mái vì điều đó.
  • Nếu phòng khám luôn nhắc bệnh nhân lịch hẹn, lịch tái khám chỉ bằng 1 tin nhắn nhỏ cũng đủ thấy sự chuyên nghiệp trong đó.
  • Nếu phòng khám cho phép bệnh nhân truy cập hệ thống để  tự mình xem lại lịch sử điều trị, thời gian, chi phí và bệnh tình thì hẳn nhiên bệnh nhân sẽ thấy mình là người quyết định trong cuộc sống của mình, chứ không phải mù mờ mọi thứ liên quan tới tình hình sức khỏe của mình trước tới giờ.
  • Nếu phòng khám cho phép thanh toán bằng bất kỳ hình thức nào: tiền mặt, chuyển khoản, thẻ thành viên, thẻ tín dụng, hay kể cả ví điện tử thì đó là điều quá tuyệt vời trong thời buổi hầu như ai cũng có Nếu cái điện thoại thông minh trên tay, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội.

 

Những chữ “nếu” trên, không phải là không có giải pháp, thậm chí là rất đơn giản, chỉ cần có Phần mềm quản lý phòng khám E-Clinic là có thể giải quyết được hết thảy. 

Với mọi loại hình phòng khám, mọi quy mô, đều nên và cần có phần mềm để quản lý vận hành phòng khám. Nhiệm vụ của phòng khám là cho biết nguyện vọng quản lý như thế nào, từ quy trình tiếp đón, khám bệnh, thanh toán cho tới cách tính doanh thu, hoa hồng cho bác sĩ, kỹ thuật viên…Mọi thứ sẽ được tự động hóa bằng phần mềm. Tất cả đều được minh bạch, rõ ràng nhất. Như vậy thì khách hàng sẽ hài lòng hơn (https://ehis.vn/song-an-tin-tuc-su-kien-se-ra-sao-neu-phong-kham-co-su-dung-phan-mem-quan-ly-thong-tin-khach-hang-33130/), chủ phòng khám, nhân viên cũng sẽ nhàn hơn, vui vẻ hơn (https://ehis.vn/song-an-tin-tuc-su-kien-su-dung-phan-mem-quan-ly-phong-kham-e-clinic--chu-phong-kham-duoc-gi--33129/).

Nhất cử lưỡng tiện, tại sao không dùng phần mềm để quản lý phòng khám cơ chứ!? 

🔹 Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ Song Ân

📍 Địa chỉ: 20 Đường số 11, KDC Cityland, Phường 10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

☎️ Hoài Hận: 0966575853

☎️ Hoàng Yến: 0983314966 - 0912314224

☎️ Quang Huy: 0966507331

☎️ Phòng kinh doanh: 028 777 45 999 (nhánh 104, 105, 106)

 

Hỗ Trợ 028 77745999

Hoài Vinh

Hỗ trợ

028 7774 5999

 

Nhánh 1

Phương Thanh

Marketing

090 632 0233

028 7774 5999

Nhánh 109

Hoàng Yến

Kinh doanh

0912 314 224

028 7774 5999

Nhánh 2

CHẤT LƯỢNG AN TÂM ÂM THẦM PHỤC VỤ!

Lịch Sử Yêu Cầu


Ngày Tiêu Đề Mô Tả Hướng Xử Lý Người Xử Lý Tình Trạng Đánh Giá

Nhập Email Để Đánh Giá