TIỆN ÍCH DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG ĐÃ TỪNG THĂM KHÁM

[Tính năng mở rộng, yêu cầu thêm mới có]

Chức năng xem kết quả khám bệnh, lịch sử khám trên website cho bệnh nhân thông qua ID và pass được cấp cho từng bệnh nhân:

  • Khách hàng của phòng khám khi đến đăng ký khám sẽ được cấp cho 1 tài khoản và mật khẩu.
  • Sau khi khám xong, khách hàng có thể về nhà và xem lại các kết quả khám, cũng như các chỉ định trước đó của bác sĩ.
  • Mỗi lần đi tái khám hay khám ở nơi khác, khách hàng có thể dễ dàng xem lại thông tin khám trước ở phòng khám và khai báo nội dung cho bác sĩ khám hiện tại để có những chỉ định thuốc hay dịch vụ cận lâm sàng phù hợp.

Chức năng báo tin nhắn lịch hẹn tái khám cho bệnh nhân:

  • Khách khi kết thúc khám, bác sĩ chọn lịch hẹn cho khách hàng nếu cần tái khám.
  • Phần mềm tự động trích xuất thông tin số điện thoại để gửi tin nhắn tự động cho khách hàng báo lịch hẹn
  • Thời gian báo trước có thể tùy chỉnh, trước 1 ngày, 2 ngày hoặc 4 tiếng, 8 tiếng.

Ví dụ: Khách hàng khám ngày 10/6/2020, tái khám là 17h00 ngày 17/06/2020, thì trước 1 ngày, hệ thống tự động nhắn tin cho khách hàng nhắc nhở lịch hẹn.
Ngoài ra phòng khám có thể theo dõi được số lượng tin nhắn đã gửi, nội dung đã gửi, người nhận, thời gian gửi.

E-Clinic, chất lượng an tâm, âm thầm phục vụ.

Hỗ Trợ 028 77745999

Hoài Vinh

Hỗ trợ

028 7774 5999

 

Nhánh 1

Phương Thanh

Marketing

090 632 0233

028 7774 5999

Nhánh 109

Hoàng Yến

Kinh doanh

0912 314 224

028 7774 5999

Nhánh 2

CHẤT LƯỢNG AN TÂM ÂM THẦM PHỤC VỤ!

Lịch Sử Yêu Cầu


Ngày Tiêu Đề Mô Tả Hướng Xử Lý Người Xử Lý Tình Trạng Đánh Giá

Nhập Email Để Đánh Giá