Hướng dẫn cách tương tác từ khách hàng với Song Ân.

I.  Tạo 1 vấn đề: Những vấn đề đang gặp phải, những khó khăn, tình trạng cần giúp đỡ từ đội hỗ trợ khách hàng của Song Ân.

Trang hướng dẫn cách tương tác từ khách hàng với Song Ân sau đây sẽ giúp bạn tháo gỡ khúc mắc trong quá trình sử dụng phần mềm của Song Ân.

Với những hướng dẫn chi tiết tới từng nút bấm, từng cú click chuột, bạn có thể yên tâm rằng chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trong việc sử dụng và tìm hiểu phần mềm của Song Ân.

Phương thức liên hệ.

Có 4 phương thức liên hệ với Song Ân khi quý khách có nhu cầu cần hỗ trợ.

1. Thông qua điện thoại bàn (khuyến khích nên dùng) và điện thoại di động hỗ trợ.

  • Cách thứ 1: Điện thoại bàn: 02839 96 97 69, nhấm phím 0

Sau khi nhấn phím 0 quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc một cách thuận tiện và nhanh nhất có thể.

2. Thông qua tài khoản Skype.

  • Cách thứ 2: Qúy khách Add skype và gửi các vấn đề thông qua tài khoản (skype): hoai.vinh 

3. Thông qua địa chỉ mail.

  • Cách thứ 3: Qúy khách hãy gửi tất cả vấn đề khúc mắc vào địa chỉ mail : support@ehis.vn

4. Thông qua địa chỉ trang web. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn quý khách cách tương tác với Song Ân thông qua website http://Ehis.vn.

Bước 1: Vào trang web: http://ehis.vn và nhấn vào biểu tượng Qúy khách sẽ thấy giao diện như sau.

  • Sau khi thực hiện bước 1 như trên quý khách sẽ thấy hiển thị ra biểu mẫu sau.

Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin vào biểu mẫu.

  • Khách hàng: Địa chỉ trung tâm của người nêu vấn đề.
  • Tên khách hàng: Tên người cần tư vấn – giúp đỡ.
  • Số điện thoại: SDT người cần tư vấn – giúp đỡ.
  • Địa chỉ mail: Mail người cần tư vấn – giúp đỡ.


Sau đó nhấn vào Gửi thông tin là OK


II.  Tìm kiếm vấn đề đã yêu cầu được tư vấn.

Vẫn trong biểu mẫu, quý khách nhấn vào phần: Xem lịch sử.


Nhập thông tin đầy đủ để xem lại những vấn đề mình đã nhờ các tư vấn viên của Song Ấn tư vấn.


 

  • Sau khi điền đầy đủ thông tin quý khách nhấn vào Xem chi tiết.

III. Đánh giá chất lượng cuộc gọi.

1. Đối với khách hàng chưa có địa chỉ mail.

  • Nhập địa chỉ mail và nhấn Nhận Form đánh giá.

2. Đối với khách hàng đã có địa chỉ mail.

  • Nhấn vào Nhận đánh giá, để được vào biểu mẫu đánh giá.

Lời kết: Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn quý khách một số cách giúp quý khách liên lạc với chúng tôi khi cần tư vấn một vấn đề nào đó. Hy vọng bài viết có ích cho quý khách hàng.

Song Ân là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các phần mềm cho các trường học, bệnh viện, công ty...như phần mềm quan ly benh nhan, quan ly y te phuong xa....liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH.

Hỗ Trợ (028-3) 99 69 769

Hoài Vinh

Hỗ trợ

0283 99 69 769

nhánh 103

Talk with me via Skype

Thanh Trang

Hỗ trợ

0283 99 69 769

nhánh 101

Talk with me via Skype

Hoàng Yến

Kinh doanh

0912 314 224

0283 99 69 769

Nhánh 105

Talk with me via Skype

CHẤT LƯỢNG AN TÂM ÂM THẦM PHỤC VỤ!

Lịch Sử Yêu Cầu


Ngày Tiêu Đề Mô Tả Hướng Xử Lý Người Xử Lý Tình Trạng Đánh Giá

Nhập Email Để Đánh Giá