EHIS-SONG ÂN XIN GỬI LỜI TRI ÂN ĐẾN QÚY KHÁCH HÀNG

Ehis-Song Ân Xin Gửi Lời Tri Ân Đến Qúy Khách Hàng.

Sự yêu mến và tin tưởng của Quý khách chính là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình hình thành và phát triển. Để phục vụ tôt hơn nữa, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng, đảm bảo nhu cầu của Quý khách hàng.

Lời đầu tiên, chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của Quý khách đã giành cho Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Trải qua 8 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay Công ty đã từng bước phát triển và ngày càng vững mạnh trong ngành dịch vụ hệ sinh thái phần mềm quản lý bệnh viện. Để có được vị trí như ngày hôm nay, chúng tôi rất cảm kích và biết ơn các Quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng Song Ân.

Sự yêu mến và tin tưởng của Quý khách chính là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình hình thành và phát triển. Chúng tôi thực sự cảm ơn những lời động viện góp ý từ phía khách hàng. Chắn chắn một điều rằng đó sẽ là viên thuốc bổ tinh thần giúp chúng tôi phấn đấu cũng như khắc phục những lỗi cơ bản để mang đến quý khách những dịch vụ tốt hơn, tiện lợi và dễ sử dụng hơn nữa.

Kính chúc Quý khách hàng và gia đình sức khoẻ, hạnh phúc, thành công.

Một lần nữa, chúng tôi Công ty TNHH SXTM & DV Song Ân xin gửi lời cảm ơn chân thành, sự tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng.

Và dưới đây là một số đánh giá hay nhất được Song Ân Bình chọn.

 

Hỗ Trợ 028 77745999

Hoài Vinh

Hỗ trợ

028 7774 5999

 

Nhánh 1

Phương Thanh

Marketing

090 632 0233

028 7774 5999

Nhánh 109

Hoàng Yến

Kinh doanh

0912 314 224

028 7774 5999

Nhánh 2

CHẤT LƯỢNG AN TÂM ÂM THẦM PHỤC VỤ!

Lịch Sử Yêu Cầu


Ngày Tiêu Đề Mô Tả Hướng Xử Lý Người Xử Lý Tình Trạng Đánh Giá

Nhập Email Để Đánh Giá