DÙNG EHIS - BỆNH NHÂN KHỎE – BÁC SĨ VUI

Quy trình khám bệnh truyền thống được tóm lượt gồm 3 bước: chờ lâu, khám tích tắc, xếp hàng chờ lấy thuốc.  Làm cách nào để tiết kiệm thời gian của cả bệnh nhân và bác sĩ? Làm sao để cả bệnh nhân và bác sĩ đều hài lòng?

 Phải có mặt ở bệnh viện từ 4 giờ sáng

“Mỗi lần đi tái khám cái bệnh phổi là mỗi lần vất vả, theo bà H (1 bệnh nhân ở Tp HCM), phải có mặt ở bệnh viện từ hơn 4 giờ sáng.  Đấy là còn chưa kể đến những khâu kế tiếp như chờ khám bệnh, làm xét nghiệm, lấy thuốc...”

Còn ông B tại Cần Thơ không đủ sức khỏe để tự mình đến bệnh viện chờ đành phải nhờ cháu đi lấy số giùm từ 5 giờ sáng. Mặc dù vậy vẫn chậm hơn rất nhiều người. Ông kể: “Đi sớm vậy mà nhiều lúc chỉ lấy được số hơn 100. Đấy là còn may kịp khám rồi lấy thuốc trong buổi sáng. Lấy phải số thứ tự 300 hay 400 thì có mà chờ đến chiều tối mới đến lượt mình”.

Theo một thống kê khảo sát cụ thể của Báo Tuổi Trẻ với 150 bệnh nhân tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ về mức độ hài lòng đối với các dịch vụ y tế, khám chữa bệnh ở các bệnh viện, có 58,7% người tham gia khảo sát cho biết thời gian một bệnh nhân phải mất cho một lần khám bệnh tại các bệnh viện là từ 2-4 tiếng. Có đến 34% người được hỏi than phiền là phải mất từ 4-8 tiếng cho một lần đi khám bệnh.

Tuy vậy, họ vẫn còn may mắn hơn 7,3% số người còn lại vì phải mất hơn tám giờ mới xong khâu khám bệnh, lấy thuốc.

Giải pháp phần mềm quản lý bệnh viện Ehis

Ứng dụng phần mềm quản lý tổng thể bệnh viện Ehis cho phép loại bỏ thời gian chết khi đi khám bệnh. Thay vì phải đi sớm lấy số và ngồi chờ đến lượt, giải pháp phần mềm Ehis cho phép bệnh nhân chỉ cần lấy số rồi ra về, khi đến lượt sẽ có tin nhắn điện thoại thông báo cho bệnh nhân trong vòng 30 phút trước khi khám. Hoặc hiện đại hơn nữa với ứng dụng cho phép bệnh nhân có thể ở nhà mà vẫn đặt lịch khám chữa bệnh tại bệnh viện mình muốn khám.

Qua đó, tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với các phương pháp thông thường do loại bỏ thời gian chờ đợi từ khi bốc số đến khi khám bệnh (có thể dài đến 3 – 4 tiếng đồng hồ).

Đồng thời, thông qua ứng dụng thẻ bệnh nhân rút ngắn thời gian tiếp đón xuống chỉ còn 1 phút bằng cách cà thẻ thông qua mã vạch, sẽ xác định danh tính và thông tin bệnh nhân cụ thể. Qua đó, giúp bác sĩ không mất nhiều thời gian chẩn đoán và khám bệnh, giảm thời giam khám chữa bệnh xuống 2 – 3 lần (chỉ còn 5 – 7 phút cho 1 bệnh nhân).

Chỉ với 1 chiếc thẻ bệnh nhân tích hợp sẵn có, người khám bệnh có thể dễ dàng lấy thuốc cũng như thanh toán viện phí bằng cách quẹt thẻ chỉ trong vòng 1 phút đồng hồ.

Thật là nhanh chóng và tiết kiệm thời gian phải không nào?

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay đến số điện thoại 028 7774 5999 để nhận được sự tư vấn tận tình, tận tâm và tận lực.

Ehis – 1 lần sử dụng – 1 đời để nhớ.

Theo Cao Thi

Nguồn: báo tuoitre.vn

https://tuoitre.vn/di-kham-benh-cho-met-moi-vo-kham-mot-phut-la-xong-1059013.htm

Hỗ Trợ 028 77745999

Hoài Vinh

Hỗ trợ

028 7774 5999

 

Nhánh 1

Phương Thanh

Marketing

090 632 0233

028 7774 5999

Nhánh 109

Hoàng Yến

Kinh doanh

0912 314 224

028 7774 5999

Nhánh 2

CHẤT LƯỢNG AN TÂM ÂM THẦM PHỤC VỤ!

Lịch Sử Yêu Cầu


Ngày Tiêu Đề Mô Tả Hướng Xử Lý Người Xử Lý Tình Trạng Đánh Giá

Nhập Email Để Đánh Giá