CÙNG SONG ÂN CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2018 - NĂM MẬU TUẤT

Cùng Song Ân chào đón năm mới 2018-Năm Mậu Tuất

Kính gửi Quý Khách hàng cùng toàn thể Cán bộ, nhân viên Công ty TNHH SX TM & DV Song Ân. Trong niềm vui hân hoan chào đón năm mới Mậu Tuất, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty tôi xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý khách hàng, các đối tác lời chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý.

Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của Quý khách đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Năm 2017 đã khép lại với những niềm vui, thành công và không ít những lo toan, trăn trở. Những gì Song Ân đã đạt được đến ngày hôm nay thật sự rất đáng tự hào. Các cán bộ, nhân viên Công ty Song Ân đã đồng hành cùng Ban lãnh đạo đối đầu với những gian nan, thử thách và khẳng định mình, để đạt được ước mơ to lớn là xây dựng Song Ân trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực hệ sinh thái phần mềm quản lý bệnh viện.

Ban lãnh đạo ghi nhận và đánh giá cao sự tận tâm, tinh thần trách nhiệm và những cố gắng không ngừng nghỉ của từng cá nhân trong ngôi nhà chung Ehis. Đồng thời, cũng không thể không nhắc đến sự quan tâm, đồng hành ủng hộ của các Quý Khách hàng và đối tác.

Một năm mới với rất nhiều cơ hội và thách thức đang chờ đón. Tôi tin rằng, với tinh thần đoàn kết, với bản lĩnh Song Ân cũng như sự ủng hộ và đồng hành của Quý Khách hàng đối tác, Song Ân sẽ vươn lên và khẳng định mình trên con đường chinh phục đỉnh cao công nghệ.

Một lần nữa, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, cho phép tôi gửi lời chúc, lời cảm ơn đến toàn thể Quý Khách hàng và cán bộ nhân viên một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG - NHIỀU THÀNH CÔNG!

                                                                                                 Thay mặt Ban lãnh đạo công ty

                                                                                                                  Giám đốc

                                                                                                             Nguyễn Minh Kiều.

Hỗ Trợ 028 77745999

Hoài Vinh

Hỗ trợ

028 7774 5999

 

Nhánh 1

Phương Thanh

Marketing

090 632 0233

028 7774 5999

Nhánh 109

Hoàng Yến

Kinh doanh

0912 314 224

028 7774 5999

Nhánh 2

CHẤT LƯỢNG AN TÂM ÂM THẦM PHỤC VỤ!

Lịch Sử Yêu Cầu


Ngày Tiêu Đề Mô Tả Hướng Xử Lý Người Xử Lý Tình Trạng Đánh Giá

Nhập Email Để Đánh Giá