CHƯƠNG TRÌNH TEAM BUIDING CÙNG EHIS - HOẠT ĐỘNG TRÔNG CHỜ NHẤT TRONG THÁNG 7 NÀY

Từ ngày 07/07 đến 08/07/2018, Công ty Song Ân đã tổ chức một chương trình team building, cho toàn thể các anh chị trong công ty được đến với khu du dịch “Hồ Tràm Camping xinh đẹp”.

Trên chuyến xe “Trăm hoa đua nở” cuộc hành trình bắt đầu từ 6h sáng. Chuyến xe đưa chúng tôi đến Hồ Tràm Camping cách Sài Gòn khoảng 135km. Ban tổ chức đã cho các thành viên, cùng nhau chơi những trò chơi như thách đố trí thông minh của mọi người, bên cạnh đó là những câu chuyện đầy ắp tiếng cười, như tiếp thêm lửa nhiệt tình và năng lượng cho chúng tôi trong kì nghỉ thú vị này.

Sau 4h đồng hồ, chúng tôi đã có mặt tại bãi biển lộng gió của resort Hồ Tràm, tất cả mọi người dù đã đói nhưng sự háo hức khi nhìn thấy biển thì không thể nào cưỡng lại được. Biết mọi người háo hức, Ban Tổ Chức để mọi người ăn uống, nghỉ ngơi và hoạt động tự do. Đúng 14h chiều, tất cả thành viên của Song Ân được chia thành 2 đội. Đội “Đổ vỏ” khoác lên mình chiếc áo đồng phục màu đỏ rực thể hiện tinh thần đầy nhiệt huyết. Còn đội “Xanh quá xanh" khoác lên mình chiếc áo đồng phục màu xanh của bầu trời thể hiện ý chí mạnh mẽ và tinh thần “chiến hết mình”.

Đội “Đổ vỏ” khoác lên mình chiếc áo đồng phục màu đỏ rực thể hiện tinh thần đầy nhiệt huyết.

Đội “Xanh quá xanh" khoác lên mình chiếc áo đồng phục màu xanh của bầu trời thể hiện ý chí mạnh mẽ và tinh thần “chiến hết mình”

Theo hiệu lệnh của Ban tổ chức, tất cả các thành viên của hai đội tập trung lại tham gia khởi động làm nóng cơ thể với các trò chơi tập thể. Bãi biển xinh đẹp với bãi cát vàng mịn óng ánh dưới ánh nắng, những tiếng sóng biển rì rào, cùng từng đợt sóng bạc đầu đùa giỡn như những dải lụa mềm mại, sự va chạm ấy tạo nên những âm thanh, những khúc hát du dương như đang gọi chúng tôi cùng hòa vào. Bãi cát trắng mịn lấp lánh dưới ánh mặt trời là nơi chúng tôi cùng tham gia những trò chơi đồng đội như: Trò chơi cướp cờ, đặc công còi, 2 người 3 chân, truy tìm gián điệp,… Qua những trò chơi, mọi người đã thể hiện được tình đồng đội cao, sự khéo léo, phối hợp nhịp nhàng, sự tinh tế và cùng nhau chinh phục mọi khó khăn. Không khí vui tươi, sôi nổi dường như đã khuấy động một góc biển trời của resort Hồ Tràm xinh đẹp. Đặc biệt hơn cả, dưới ánh nắng vàng lung linh cùng luồng gió mát mang theo vị mặn của biển, những đàn chuồn chuồn đủ màu sắc bay lượn xung quanh như đang chào đón chúng tôi đến với vùng biển đầy thơ mộng này, hãy nhắm mắt để cảm nhận vẻ đẹp tinh khôi của thiên nhiên, và tôi tin rằng bạn sẽ không thể nào tìm thấy một cảnh vật đầy hữu tình như thế.

Suốt cả một ngày dài tôi và các anh chị có thể cười cùng nhau chơi, vui chơi cùng nha. Sau những hoạt động trò chơi tập thể, chúng tôi cùng nhau hòa vào biển, cùng nhau nắm tay nhảy qua những con sóng như chính việc chúng tôi sẽ cùng đồng hành vượt qua mọi thử thách trong công việc và cuộc sống.

Bãi biển Hồ Tràm lộng gió như khiến mọi người xích lại gần nhau hơn. Nhìn từng khuôn mặt của những người tham gia, ai nấy đều khao khát chiến thắng. Các “chiến binh” của Công ty đều rất máu lửa và nhiệt huyết trong mọi việc, dù cho có nhiều khó khăn thử thách nhưng họ vẫn cố gắng vượt qua và thành công. Bằng chứng là viêc mọi thử thách của chương trình teambuilding đều được chinh phục và hoàn thành rất xuất sắc.

Bầu không khí náo nhiệt của bãi biển ngày hôm ấy không khác gì một ngày hội khi niềm vui sướng và tiếng hò reo cổ vũ vang vọng khắp nơi. Sự nỗ lực của các team tham gia trò chơi lẫn khán giả cổ vũ đều rất “sung”, đúng với tinh thần làm việc năng nổ của nhân viên Ehis Song Ân là tăng khả năng phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau trong teamwork nhưng vẫn phải ưu tiên “vui là chính” cho tất cả các thành viên tham gia.

Hoạt động mà tôi nghĩ mọi người sẽ rất thích và trông đợi đó chính là phần thi nấu ăn và biểu diễn thời trang. Đúng 5h chiều, mọi người đã bắt tay vào việc hai đội cùng nhau chuẩn bị nấu những món ăn thật ngon. Sau hơn hai giờ tất bật với việc chuẩn bị nguyên liệu, nấu nướng…Chúng tôi đã cùng nhau người nướng mực, người lặt rau, thái quả. Mỗi người mỗi nhiệm vụ, đầu bếp của các đội đã hoàn thành tác phẩm của mình. Đại diện Ban Tổ Chức Ehis - Song Ân, chị Nguyễn Minh Ngọc đã có những nhận xét, đánh giá chung về cuộc thi, về các món ăn tham gia tranh tài.

Tiếp theo đó là phần thi thời trang mang đến những sắc màu lộng lẫy, đầy sáng tạo. Mỗi đội đều mang mỗi phong cách riêng biệt. Nếu cho tôi được nhận xét, tôi xin dành cho họ 1 câu “họ trên cả tuyệt vời”. Đội đỏ với những trang phục được làm từ những chất liệu bắt mắt, đẹp sặc sở. Không kém phần đội đỏ, dù đội xanh chỉ thiếu một trang phục dự thi nhưng sự sáng tạo nên một câu chuyện độc đáo đã mang lại những tiếng cười giòn giã như phá tan cả một bầu trời đêm.

Phần thi thời trang mang đến những sắc màu lộng lẫy, đầy sáng tạo

Cảm xúc của tôi thì vẫn còn đó nhưng để cô đọng lại thành câu chữ nghĩa thì thật không hề đơn giản. Thắng hay thua điều đó không còn quan trọng với chúng tôi  nữa, dường như mọi người ai cũng vui vì được cùng nhau vui chơi, ngủ nghỉ, trò chuyện cùng nhau. 

Lễ trao giải tối ngày 7 tháng 7 năm 2018

Cảm ơn anh Nguyễn Minh Kiều Giám đốc công ty Song Ân một người anh, một người kết nối cho chúng tôi có một trải nghiệm đong đầy cảm xúc, để chúng tôi xích lại gần nhau và hiểu nhau hơn. Tôi sẽ nhớ mãi buổi Team Building này, nhớ những con người đã có mặt này hôm ấy.

Theo Minh Quân

Hỗ Trợ 028 77745999

Hoài Vinh

Hỗ trợ

028 7774 5999

 

Nhánh 1

Phương Thanh

Marketing

090 632 0233

028 7774 5999

Nhánh 109

Hoàng Yến

Kinh doanh

0912 314 224

028 7774 5999

Nhánh 2

CHẤT LƯỢNG AN TÂM ÂM THẦM PHỤC VỤ!

Lịch Sử Yêu Cầu


Ngày Tiêu Đề Mô Tả Hướng Xử Lý Người Xử Lý Tình Trạng Đánh Giá

Nhập Email Để Đánh Giá